Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN NUÔI CÁ CẢNH NƯỚC NGỌT, NGỌC LAN, NXB MŨI CÀ MAU

Nghệ thuật nuôi cá cảnh bắt đầu vào giữa thế kỷ 19, từ vương quốc Anh, vào tháng 5 năm 1853. Lần đầu tiên buổi triển lãm được tổ chức cho công chúng xem các loài cá cảnh nuôi và trưng bày trong bể kính tại công viên Regent. Điều này đã mở đường cho bộ sưu tập, tìm tòi các đặc điểm, tính chất của các loại cá dưới đại dương, cũng như cá nước ngọt và dần dần trở thành một thú vui tao nhã phổ biến khắp thế giới.

Ngày nay nhờ những đột phá về kỹ thuật di truyền, người ta đã chủ động lai tạo, cấy ghép gen, thuần dưỡng các loại cá nước mặn và nước ngọt làm cho số chủng loại cá tăng tên rất phong phú, đa dạng và đẹp mắt. Nuôi cá cảnh là một nghệ thuật, đòi hỏi phải có kiến thức, hiểu biết về đặc tính sinh trưởng, đặc điểm sinh lý của từng loại cá. Đòi hỏi phải có sự đầu tư đúng mức.

Để đáp lại yêu cầu trên chúng tôi biên soạn tập sách nhỏ này, mong rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu phần nào sở thích của các bạn đối với thú vui tao nhã này.

Tập sách bao gồm những hình ảnh minh họa và hướng dẫn những tập quán, xuất xứ, đặc tính sinh trưởng, sinh lý của từng loại cá. Hy vọng tập sách nhỏ này sẽ mang lại cho các bạn những điều bổ ích, lý thú, và trong khuôn khổ hạn hẹp của cuốn sách, khó lòng tránh khỏi những điều thiếu sót, rất mong sự góp ý của bạn đọc gần xa.

[EBOOK] HƯỚNG DẪN NUÔI CÁ CẢNH NƯỚC NGỌT, NGỌC LAN, NXB MŨI CÀ MAU

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, hướng dẫn nuôi cá cảnh nước ngọt, kỹ thuật nuôi cá cảnh nước ngọt, kỹ thuật nuôi cá cảnh, nghệ thuật nuôi cá cảnh, đặc tính sinh trưởng cá cảnh nước ngọt, đặc điểm sinh lý cá cảnh nước ngọt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog