Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC

Nông nghiệp hữu cơ có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết những thách thức trong sản xuất và tiêu thụ thực phẩm trong tương lai, bao gồm: Sản xuất đủ thực phẩm lành mạnh, an toàn và giá cả phải chăng cho 9-11 tỷ người; giảm ô nhiễm và phát thải khí nhà kính từ sản xuất, chế biến, kinh doanh đến tiêu dùng thực phẩm; phát triển chuỗi thức ăn sử dụng năng lượng tái tạo và các chất dinh dưỡng tái chế; thích ứng với biến đổi khí hậu và giảm thiểu phát thải khí nhà kính; bảo vệ đất, nước, không khí, đa dạng sinh học và cảnh quan có tính đến các đạo đức hiện tại và mới nổi, thói quen ăn uống, lối sống và nhu cầu của người tiêu dùng.

Cách tiếp cận “đầu vào thấp”, các chiến lược giảm thiểu rủi ro và thực tiễn sản xuất được chấp nhận về mặt đạo đức có thể giúp sản xuất nhiều hơn thực phẩm có giá cả phải chăng cho số lượng người ngày càng tăng trong khi giảm thiểu tác động môi trường. Tuy nhiên, hiệu quả tài nguyên, chế độ ăn ít thịt và giảm chất thải thực phẩm cũng là những yếu tố cần được xem xét.

Từ góc độ toàn cầu, nông nghiệp hữu cơ vẫn là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao, do mới có dưới 1% đất nông nghiệp toàn cầu được canh tác hữu cơ và chỉ một phần nhỏ dân số thế giới đang tiêu thụ thực phẩm hữu cơ với số lượng đáng kể. Năng suất sản xuất tương đối thấp và các mục tiêu của nông nghiệp hữu cơ, được mô tả trong các nguyên tắc và tiêu chuẩn, không đạt được trên mỗi trang trại.

Để giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về nông nghiệp hữu cơ: Triển vọng và thách thức, tình hình phát triển nông nghiệp hữu cơ trên thế giới và Việt nam cũng như chính sách thúc đẩy sản xuất hữu cơ ở một số quốc gia, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia biên soạn tổng luận “NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ: TIỀM NANG VÀ THÁCH THỨC”.

Xin trân trọng giới thiệu.

[EBOOK] NÔNG NGHIỆP HỮU CƠ: TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sinh thái, nông nghiệp tiên tiến, cơ hội cho nông nghiệp hữu cơ, thách thức cho nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp hữu cơ cơ hội và thách thức, tiềm năng cho nông nghiệp hữu cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog