Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÔNG NGHỆ ENZYM, NGUYỄN ĐỨC LƯỢNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH

Enzym là chất xúc tác sinh học không chỉ có ý nghĩa cho quá trình sinh trưởng, sinh sản của mọi sinh vật mà nó còn đóng vai trò rất quan trọng trong công nghệ chế biến thực phẩm, trong y học, trong kỹ thuật phân tích, trong công nghệ gen và trong bảo vệ môi trường.

Nghiên cứu, sản xuất enzym và ứng dụng enzym được phát triển rất mạnh từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Công nghệ sản xuất enzym đã đem lại những lợi nhuận rất lớn cho nhiều nước. Việt Nam là một trong nhiều nước có rất nhiều nghiên cứu và ứng dụng enzym. Tuy nhiên, nền công nghiệp enzym của ta chưa thực sự phát triển.

Cuốn sách CÔNG NGHỆ ENZYM được biên soạn trên cơ sở những kiến thức và công nghệ sản xuất, ứng dụng enzym của nhiều nước trên thế giới, nhằm cung cấp cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học và những cán bộ khoa học có liên quan những hiểu biết mới nhất về những vấn đề trên.

Cuốn sách CÔNG NGHỆ ENZYM gồm tám chương do PGS.TS Nguyễn Đức Lượng chủ biên và các cán bộ giảng dạy Bộ môn Công nghệ sinh học, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh biên soạn.

Chương 1, 2, 7, 8: PGS.TS Nguyễn Đức Lượng

Chương 3: PGS.TS Nguyễn Đức Lượng, Cử nhân Cao Cường

Chương 4: Th.S Lê Thị Thủy Tiên, KS. Tạ Thu Hằng, PGS.TS Nguyễn Đức Lượng

Chương 5: Th.S Huỳnh Ngọc Oanh, PGS.TS Nguyễn Đức Lượng

Chương 6: Th.S Nguyễn Ánh Tuyết, Th.S Phan Thị Huyền, Th.S Nguyễn Thúy Hương, PGS.TS Nguyễn Đức Lượng.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi rất cố gắng trong việc trình bày những kiến thức, kỹ thuật mới và có hệ thống. Tuy nhiên, lần đầu xuất bản chắc không thể không có sai sót. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp, xây dựng để những lần tái bản sách hoàn chỉnh hơn.

Mọi ý kiến xin gửi về: Bộ môn Công nghệ sinh học, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP HCM, 268 Lý Thường Kiệt, Q10, TP HCM.

[EBOOK] CÔNG NGHỆ ENZYM, NGUYỄN ĐỨC LƯỢNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, công nghệ enzym, chất xúc tác sinh học, men, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, công nghệ lên men, lên men vi sinh, kỹ thuật lên men

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog