Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CHẾ BIẾN VÀ TỒN TRỮ LẠNH THỰC PHẨM, TS. NGUYỄN VĂN MƯỜI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Ngày xưa, việc tự đảm bảo nguồn thức ăn gần như là nhiệm vụ duy nhất của con người. Nhưng sau đó họ nhanh chóng hiểu rằng thiên nhiên không phải lúc nào cũng là một kho rộng mở để từ nơi đó có thể dễ dàng lấy những thứ cần thiết. Từ đó, đã diễn ra việc tìm kiếm và bảo quản thức ăn. Với việc mở rộng lao động của con người, việc bảo quản sản phẩm thực phẩm trở nên có ý nghĩa rất lớn; đặc biệt ở những vùng có sự dao động thời tiết theo mùa.

Con người đã nhanh chóng bắt đầu việc bảo quản hạt nhưng không thể tồn trữ thịt có hiệu quả mà thường dẫn đến sự ngộ độc bởi những độc tố.

Ngày nay, mọi người đều hiểu rằng, thực phẩm nếu không cất giữ kỹ thì sau một thời gian ngắn đã hư hỏng do những nguyên nhân sau:

-    Điều kiện bên trong: hệ enzym

-    Điều kiện bên ngoài:

o Sự xâm nhập của vi sinh vật

o Các yếu tố vật lý: nhiệt độ, ánh sáng....

o Hóa chất

o Kim loại

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CHẾ BIẾN VÀ TỒN TRỮ LẠNH THỰC PHẨM, TS. NGUYỄN VĂN MƯỜI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình chế biến và tồn trữ lạnh thực phẩm, chế biến thực phẩm, tồn trữ lạnh thực phẩm, công nghệ thực phẩm, giáo trình chế biến thực phẩm, giáo trình tồn trữ lạnh thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog