Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC MÔI TRƯỜNG (TẬP 2): XỬ LÝ CHẤT THẢI HỮU CƠ, PGS. TS. NGUYỄN ĐỨC LƯỢNG (CHỦ BIÊN) VÀ KS. NGUYỄN THỊ THUỲ DUNG, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH

Cùng với sự tăng dân số và tăng trưởng kinh tế, các chất thải công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt ngày càng nhiều và gây ra những hậu quả xấu đến môi trường, nhất là môi trường đô thị.

Sự gia tăng các chất thải đã vượt quá giới hạn tự làm sạch của thiên nhiên, do đó chính loài người đã tạo ra hiện tượng bất bình thường của thiên nhiên, loài người phải tìm cách trả lại sự trong sạch vốn có của thiên nhiên.

Cuốn “CÔNG NGHỆ SINH HỌC MÔI TRƯỜNG TẬP 2” được biên soạn trên cơ sở tập hợp các phương pháp xử lý chất thải trong và ngoài nước, nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về kỹ thuật xử lý các chất thải hữu cơ và một số loại chất khoáng cho sinh viên ngành công nghệ sinh học, kỹ thuật môi trường, các cán bộ khoa học có liên quan. Cuốn sách này do:

PGS. TS. Nguyễn Đức Lượng làm chủ biên và biên soạn các chương 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8.

Nguyễn Thị Thùy Dương biên soạn chương 2.

Trong quá trình biên soạn, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp. Chúng tôi chân thành cám ơn tất cả các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và GS. TSKH. Lê Huy Bá về những giúp đỡ có hiệu quả.

Trong cuốn sách này chúng tôi không đi sâu vào các phương pháp cơ học hay hóa lý mà chỉ tập trung vào các phương pháp sinh học. Do đó, rất có thể sẽ không đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn đọc. Chúng tôi mong nhận được những góp ý chân thành của các bạn.

Mọi góp ý xin gửi về: Bộ môn Công nghệ sinh học trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM, 268 Lý Thường Kiệt Q10.

Quý bạn đọc có thể xem lại tập 1 của bộ sách này TẠI ĐÂY.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC MÔI TRƯỜNG (TẬP 2): XỬ LÝ CHẤT THẢI HỮU CƠ, PGS. TS. NGUYỄN ĐỨC LƯỢNG (CHỦ BIÊN) VÀ KS. NGUYỄN THỊ THUỲ DUNG, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP. HỒ CHÍ MINH

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình công nghệ sinh học môi trường, công nghệ xử lý nước thải, công nghệ sinh học, thuỷ nông, tài nguyên môi trường, công nghệ sinh học ứng dụng, xử lý nước thải hữu cơ, kỹ thuật xử lý nước thải hữu cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog