Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH HỌC THỰC VẬT, HOÀNG ĐỨC CỰ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Sinh học thực vật được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản, toàn diện, cập nhật về chu trình sống và các đặc điểm của thực vật (từ cây không mạch đến cây có mạch không hạt và cây có mạch có hạt thuộc thực vật hạt trần và hạt kín); về dạng cây. cấu trúc và chức năng của các loại tế bào, mô cơ quan, cơ thể; về các cơ chế hấp thụ, dẫn truyền nước và các chất dinh dưỡng hướng lên và hướng xuống trong suốt cơ thể cây trong quá trình sinh trưởng sinh dưỡng và sinh trưởng sinh sản (phát triển). Cuối cùng đề cập đến một trong các lĩnh vực đã và đang được nghiên cứu rất sôi động trên thế giới. đó là sinh học phân tử thực vật mà chủ yếu nêu lên một số khía cạnh về việc giải mã di truyền cây hạt kín đầu tiên: "cỏ tai chuột" (Arabidopsis thaliana) và cây ngũ cốc đầu tiên: lúa nước (Rice Oryza sativa).

Với nội dung đó, giáo trình được chia thành hai phần với tám chương như sau:

Phần I: Dạng cây và chức năng (4 chương)

Chương I: lịch sử tiến hoá của thực vật

Chương II: Cấu trúc cây có mạch

Chương III: Sự hấp thụ và dẫn truyền trong cây

Chương IV: Sự dinh dưỡng của thực vật

Phần 2: Sự sinh trưởng và sinh sản của thực vật (4 chương)
 
Chương V: Sự sinh sản của thực vật

Chương VI: Sự phát triển của thực vật
 
Chương VII: Sự sinh trưởng và điều chỉnh sinh trưởng của thực vật

Chương VIII: Sinh học phân tử thực vật

Như vậy. giáo trình không những cần cho sinh viên sinh học nông nghiệp, y dược, học sinh phổ thông trung học mà còn cho học viên cao học, giáo viên trung học và cả cho cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu của các trường Đại học và các Viện nghiên cứu Khoa học Sinh - Y - Nông nghiệp.

Mặc dù tác giả đã hết sức cố gắng, song khó tránh khỏi những sơ suất nhất định. Chúng tôi mong nhận được những ý kiến đóng góp của đông đảo bạn đọc gần xa.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH SINH HỌC THỰC VẬT, HOÀNG ĐỨC CỰ, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình sinh học thực vật, giáo trình sinh lý thực vật, Dạng cây và chức năng, lịch sử tiến hoá của thực vật, Cấu trúc cây có mạch, Sự hấp thụ và dẫn truyền trong cây, Sự dinh dưỡng của thực vật, Sự sinh trưởng và sinh sản của thực vật, Sự sinh sản của thực vật, Sự phát triển của thực vật, Sự sinh trưởng và điều chỉnh sinh trưởng của thực vật, Sinh học phân tử thực vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog