Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI VÀ LAI TẠO GIỐNG CÁ ĐĨA, PTS. NGUYỄN MINH, NXB MỸ THUẬT

Cá Đĩa vốn là loại cá hiếm quý do hình dáng và màu sắc tuyệt đẹp của nó, nên từ lâu đã được đa số nghệ nhân nuôi cá kiểng của ta chọn nuôi.

Trước mặt bạn là một cuốn sách hy vọng là hoàn chỉnh với tựa đề Kỹ thuật nuôi và lai tạo giống cá Đĩa. Nội dung cuốn sách là những gì mà tựa sách đã đề cập.

Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy nhiều điều bổ ích mà có thể bạn chưa được hiểu thấu đáo, cuối cùng sẽ đưa bạn đến thành công trong việc nuôi cá Đĩa. Cuốn sách này được viết bằng những kinh nghiệm có được trong nhiều năm chăm sóc cá Đĩa, vốn được đánh giá là loài cá "vua” của những loại cá nuôi trong hồ.
 
Người viết đã quan sát liên tục những tình huống bất ngờ phát triển trong phương pháp chăm sóc loại cá này, nhờ đó mới thu thập được những ý kiến mới để bổ sung vào kinh nghiệm của mình. Thiết nghĩ rằng những kinh nghiệm này củng rất cần thiết đối với tất cầ những bạn có cùng một sở thích là nuôi cá Đĩa như người viết.

Cuốn sách này chủ yếu đề cập đến những thành công trong việc chăm sóc và gây giống cá Đĩa. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo được đa số độc giả tin cậy tìm đọc. Có thể những điều mà người viết quan sát được trong nhiều năm thực hành nuôi cá Đĩa nó sẽ khác với những ý kiến tiêu chuẩn. Nghĩa là có thể bạn sẽ gặp những chi tiết không đồng nhất với một số ít điều mà bạn tìm thấy trong những cuốn sách khác, nhưng tựu trung nó cũng đi theo một khuynh hướng chứ không có gì khác biệt.

Nói một cách khác, cuốn Kỹ thuật nuôi và lai tạo giống cá Đĩa gần như là... “cuốn sách dạy nấu ăn” cho những người sành điệu về cá Đĩa. Người viết sẽ cố gắng trình bày tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, và từ việc dễ đến việc khó trong việc chăm sóc loại cá quí hiếm này.

Mong rằng bạn sẽ cảm thấy thích thú, hài lòng với những kiến thức mà chúng tôi trình bày đầy đủ trong cuốn sách này. Vì rằng ai nuôi cá Đĩa cũng mong muốn gặt hái được thành công, tất nhiên là càng nhiều càng tốt. Do đó người viết hy vọng, qua cuốn sách này các bạn sẽ tạo được nhiều niềm vui hơn với sở thích nuôi cá Đĩa của mình.

Được trình bày rõ ràng và hình ảnh màu minh họa, cuốn sách Kỹ thuật nuôi và lai tạo giống cá Đĩa cung cấp cho độc giả những kiến thức cơ bản, từ việc chọn lựa cá sao cho đúng đến việc cung cấp những phương pháp chăm sóc hồ tốt nhất và trông nom sức khỏe của cá. Những phương pháp đặc trưng để làm thế nào gây giống cá Đĩa và nuôi dưỡng cá con.

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI VÀ LAI TẠO GIỐNG CÁ ĐĨA, PTS. NGUYỄN MINH, NXB MỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kỹ thuật nuôi cá đĩa, kỹ thuật lai tạo giống ca đĩa, kỹ thuật chăm sóc cá đĩa, kỹ thuật nuôi cá cảnh, cá đĩa, kỹ thuật nuôi và lai tạo giống cá đĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog