Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CƠ KỸ THUẬT


Trong các Trường Trung Học Chuyên Nghiệp và Cao Đẳng Nghề, môn học Cơ Kỹ Thuật là môn lý thuyết cơ sở nhằm trang bị cho học sinh một số kiến thức cơ bản và cần thiết trong ngành học. Để giúp các em học tập các môn chuyên ngành cũng như vận dụng vào quá trình sản xuất .

Trên cơ sở chương trình của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo qui định, đồng thời sao cho phù hợp với mục tiêu đào tạo của các nghề cơ khí. Giáo trình cơ kỹ thuật được biên soạn gồm 4 phần chính :

Phần I: Tĩnh học

Phần II: Động học.

Phần III: Sức bền vật liệu.

Phần IV: Truyền động cơ khí.

Giáo trình này được dùng làm tài liệu giảng dạy, học tập trong các Trường Trung Học Chuyên Nghiệp và Cao Đẳng Nghề thuộc ngành cơ khí hoặc có thể làm tài liệu tham khảo cho các ngành nghề khác.

Rõ ràng là không thể đạt được sự hoàn thiện tuyệt đối, nhất là có sự phát triển không ngừng của khoa học - công nghệ trên thế giới và ở nước ta hiện nay, do thời gian có hạn, giáo trình khó tránh khỏi hạn chế, rất mong được bạn đọc trao đổi.

Tác giả xin chân thành cảm ơn!

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CƠ KỸ THUẬT

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình cơ kỹ thuật, cơ kỹ thuật, cơ khí nông nghiệp, máy nông nghiệp, cơ giới hoá nông nghiệp, nông ngư cơ, giáo trình máy nông nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog