Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TÀI LIỆU KHUYẾN NÔNG: PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI DÂN (PTD), NXB NÔNG NGHIỆP

PTD là viết tắt của 3 từ tiếng Anh Participatory Technology Development. Chúng có nghĩa là phát triển công nghệ có sự tham gia của người dân.

Được sự hỗ trợ của dự án Lâm nghiệp xã hội, phương pháp PTD được áp dụng thử nghiệm thành công tại tỉnh Hoà Bình từ năm 2000 - 2004 tại thôn Vành xã Mông Hoá huyện Kỳ Sơn; thôn Cài xã Vũ Lâm, thôn Bắp xã Xuất Hoá huyện Lạc Sơn và thôn Mến Bôi xã Hợp Kim huyện Kim Bôi.

Thực hiện công văn số 1264/UB-NLN ngày 13/8/2004 của UBND tỉnh Hoà Bình về việc áp dụng phương pháp phát triển công nghệ có sự tham gia trong công tác khuyến nông, khuyến lâm. Ngày 18/2/2005 Sở Nông nghiệp & PTNT Hoà Bình đã có công văn số 105 CV/NNPTNT gửi UBND và Trạm Khuyến nông - Khuyến lâm các huyện, thị xã về việc xây dựng kế hoạch thực hiện áp dụng phương pháp phát triển công nghệ có sự tham gia trong công tác khuyến nông, khuyến lâm năm 2005. Đến nay đã có 9/11 huyện, thị xã thực hiện.

Nhằm bổ sung cho cán bộ khuyến nông, cán bộ cơ sở, đặc biệt là cán bộ khuyến nông xã về phương pháp PTD, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến lâm Hoà Bình biên soạn tài liệu "Phương pháp phát triển công nghệ có sự tham gia của người dân". Tài liệu này tập trung vào hướng dẫn áp dụng phương pháp PTD tại cơ sở, đi sâu vào tiến trình và các công cụ thực hiện.

Đây là lần đầu tiên tài liệu này được ra mắt bạn đọc. Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi những khiếm khuyết cần bổ sung. Rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của bạn đọc để tài liệu này ngày càng hoàn thiện trong những lần tái bản sau.

[EBOOK] TÀI LIỆU KHUYẾN NÔNG: PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI DÂN (PTD), NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, Phương pháp phát triển công nghệ có sự tham gia của người dân, Participatory Technology Development, phương pháp PTD, tài liệu khuyến nông, kỹ thuật khuyến nông PTD, khuyến nông có sự tham gia của người dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog