Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHÚ GIẢI DI TRUYỀN HỌC, ĐỖ LÊ THĂNG VÀ ĐINH ĐOÀN LONG, NXB GIÁO DỤC

Sách "Chú giải Di truyền học" được biên soạn nhằm giúp người đọc dễ dàng tra cứu các vấn đề của Di truyền học theo các chủ đề lớn và theo trình tự logic các sự kiện của vấn đề. Bố cục của cuốn sách còn giúp người đọc hình dung các quá trình sinh học từ mức phân tử đến quần thể.

Cuốn sách gồm các phần sau:

Phần I. Di truyền học phân tử

Phần II. Bộ gen

Phẩn III. Các cơ chế di truyền

Phần IV. Di truyền học quần thể và tiến hóa

Phần V. Công nghệ ADN tái tổ hợp

Phần VI. Các ứng dụng của di truyền học.

Ngoài những kiến thức cơ bản, nhiều mục của cuốn sách đã được cập nhật những thông tin mới nhất, như mục “Dự án hệ gen người", Tiêh hoá phân tử... Phần "Các ứng dụng của di truyền học" đã tổng kết các lĩnh vực ứng dụng chính của di truyền học trong nghiên cứu cơ bản, tiến hóa, y học và đời sống xã hội.

Chúng tôi tin tưởng rằng, cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo tốt cho những người làm công tác giảng dạy di truyền học ở các Trường đại học, cao đẳng và nghiên cứu khoa học. Sách còn là tài liệu tham khảo hữu ích cho các thầy cô giảng dạy môn Sinh học và học sinh các Trường phổ thông trung học.

Trong quá trình biên dịch, chắc chắn còn có thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được các ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần tái bản sau sách được hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến xây dựng xin được gửi về Công ty cổ phần Sách Đại học -Dạy nghề, 25 Hà Thuyên, Hà Nội. Điện thoại (04) 8266360.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đọc.

[EBOOK] CHÚ GIẢI DI TRUYỀN HỌC, ĐỖ LÊ THĂNG VÀ ĐINH ĐOÀN LONG, NXB GIÁO DỤC

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, chú giải di truyền học, di truyền học, sinh học phân tử, sinh học tế bào, sinh học quần thể, Di truyền học phân tử, Bộ gen, Các cơ chế di truyền, Di truyền học quần thể và tiến hóa, Công nghệ ADN tái tổ hợp, Các ứng dụng của di truyền học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog