Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HIỂN VI ĐIỆN TỬ TRONG KHOA HỌC SỰ SỐNG, PGS. TS. NGUYỄN KIM GIAO, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Hiển vi điện tử là một môn học đã được đưa vào giảng dạy cho các lớp đại học thuộc các chuyên ngành về hình thái học, vi sinh vật học... trong những năm gần đây.

Cuốn sách “Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống” được biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức rất cơ bản về hiển vi điện tử và các phương pháp nghiên cứu hiển vi điện tử trên các tổ chức sống từ mô, tế bào đến các vi khuẩn, vi rút và các đại phân tử. Đây là những nội dung rất thiết thực cho các học viên cao học, các nghiên cứu sinh và các nhà nghiên cứu khoa học sự sống.

Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm làm công tác giảng dạy và nghiên cứu Lý sinh Y học và Hiển vi điện tử Y học ở trường Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y và Viện Vệ sinh Dịch tễ trung ương, tác giả PGS. TS. Nguyễn Kim Giao đã chọn lọc và trình bày các nội dung cuốn sách một Cách cô động và súc tích.

Chúng tôi coi cuốn sách "Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống" là một giáo trình phục vụ đào tạo sau đại học đồng thời là một tài liệu tham khảo bổ ích cho các bộ môn mô phôi và tế bào, bộ môn vi sinh học thuộc các trường Đại học Y, Đại học Nông nghiệp, Đại học Khoa học Tự nhiên trong cả nước.

Tôi hân hạnh được giới thiệu cuốn sách "Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống" của PGS. TS. Nguyễn Kim Giao cùng bạn đọc.

[EBOOK] HIỂN VI ĐIỆN TỬ TRONG KHOA HỌC SỰ SỐNG, PGS. TS. NGUYỄN KIM GIAO, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, hiển vi điện tử trong khoa học sự sống, vai trò kính hiển vi điện tử, hiển vi điện tử, các phương pháp nghiên cứu hiển vi điện tử,  mô, tế bào đến các vi khuẩn, vi rút, các đại phân tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog