Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 109 BỆNH GIA CẦM VÀ CÁCH PHÒNG TRỊ, TS. NGUYỄN XUÂN BÌNH ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Ngành chăn nuôi gia cầm ở nước ta ngày một phát triển. Đặc biệt ở các tỉnh phía Nam, phong trào chăn nuôi gà công nghiệp và vịt siêu thịt, siêu trứng đang là đề tài nóng bỏng của nguời dân. Nó không chỉ phục vụ về thục phẩm cho bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, mà còn mang tính chất hàng hóa, phục vụ kinh doanh và xuất khẩu. Những giống gia cầm cao sản mau lớn, đẻ nhiều, đều phải nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh những giống mới cho năng suất cao về thịt và trứng thì nhu cầu dinh dưỡng và quy trình chăn nuôi, phòng trị bệnh cũng rất nghiêm ngặt. Có những giống mới xuất hiện thì những bệnh mới cũng xuất hiện như Gumboro. Chlamydia v.v... và chắc còn nhiều bệnh mới khác đang gây tác hại trong chăn nuôi gia cầm ở nước ta chưa được xác định. Hiện nay có nhiều bệnh mới có triệu chứng lâm sàng và bệnh tích giống nhau, nhưng nguyên nhân gây bệnh lại khác nhau, làm cho việc chẩn đoán lâm sàng và phòng trị bệnh dể bị sai lầm. gây nên những tổn thất đáng kể. Để giúp cho các nhà chăn nuôi và các nhà chuyên môn thú y nắm bắt kịp thời những thông tin về những bệnh mới của gia cầm trên thế giới, đồng thời chủ động trong việc chẩn đoán xác định bệnh đạt kết quả chính xác, giúp cho việc phòng trị bệnh có kết quả, chúng tôi biên soạn cuốn sách "109 bệnh gia cầm và cách phòng trị" với tài liệu tham khảo chính là: A manual of poultry diseases important poultry diseases (Sổ tay bệnh gia cầm và Những bệnh quan trọng của gia cầm) xuất bản năm 1979 và 1986 ở Thụy Sĩ và Hà Lan.

Nội dung cuốn sách chia làm 8 phần:

Phần I: Bệnh do vi khuẩn

Phần II: Bệnh do virus

Phần III: Bệnh do cầu ký sinh trùng ..

Phần IV: Bệnh do nấm

Phần V: Bệnh do dinh dưỡng

Phần VI: Bệnh do nội ký sinh trùng

Phần VII: Bệnh do ngoại ký sinh trùng

Phần VIII: Bệnh do ngộ độc thuốc

Trong, mỗi bệnh, phần triệu chứng và bệnh tích đều được nêu kỹ, phân tích sâu, có so sánh sự giống và khác nhau giữa các bệnh để giúp cho sự nhận biết và phân biệt các bệnh được chính xác.

Phần phòng và trị bệnh được ứng dụng những quy trình của một số nước tiên tiến trên thế giới. Đồng thời chúng tôi cũng tập hợp và phổ biến nhiều kinh nghiệm trong việc chọn những thuốc phòng trị bệnh từ các hãng sản xuất thuốc nước ngoài như Rhone Méricux (Pháp), Cooper (Anh), Solvay (Mỹ), Sandor (Thụy Sĩ), Sanofi (Pháp), Sanofi (Canada), Roussed (Pháp) v...v... đã và đang nhập vào nước ta trong những năm qua.

Cuốn sách tái bản lần này có dung lượng lớn và được tổng hợp từ nhiều tài liệu nước ngoài. Việc dịch và biên soạn chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Chúng tôi hy vọng được các chuyên gia thú y cùng các nhà chăn nuôi đóng góp ý kiến để sách được hoàn chỉnh hơn.

[EBOOK] 109 BỆNH GIA CẦM VÀ CÁCH PHÒNG TRỊ, TS. NGUYỄN XUÂN BÌNH ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, 109 bệnh gia cầm và cách phòng trị, A manual of poultry diseases, important poultry diseases, Sổ tay bệnh gia cầm, Những bệnh quan trọng của gia cầm, Bệnh gia cầm do vi khuẩn, Bệnh gia cầm do virus, Bệnh do virus do cầu ký sinh trùng, Bệnh do virus do nấm, Bệnh gia cầm do dinh dưỡng, Bệnh gia cầm do nội ký sinh trùng, Bệnh gia cầm do ngoại ký sinh trùng, Bệnh gia cầm do ngộ độc thuốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog