Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] 45 CÂU HỎI - ĐÁP CHĂN NUÔI LỢN RỪNG, ĐÀO LỆ HẰNG, NXB HÀ NỘI

Đa dạng hóa sản phẩm chăn nuôi là chủ trương đúng đắn của Nhà nước ta trong sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn ở Việt Nam.

Trong những năm gần đây, dù ngành chăn nuôi nói chung, chăn nuôi lợn nói riêng có nhiều tiến bộ vượt bậc nhưng chưa thực sự thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng. Đời sống nhân dân ngày một nâng cao, thay vì ăn cho no ngày nay dân ta ăn ngon để cho đẹp và khỏe mạnh. Sức đe dọa to lớn của đại dịch béo phì và tiểu đường càng làm cho thị hiếu ăn thịt vật nuôi thả rông, mới được thuần hóa, siêu nạc và chăn nuôi từ thức ăn tự nhiên đang ngày một "nóng".

Cùng với sự xuất hiện một số ngành chăn nuôi đặc sản như nhím, dúi, hươu, nai,... đang thu hút mạnh cả giới chăn nuôi và giới tiêu dùng, thì chăn nuôi lợn rừng tỏ ra là một ngành rất triển vọng nhưng còn khá mới mẻ này.

Với mong muốn giúp người nông dân có được những giải đáp cho một số thắc mắc cụ thể trong lúc thăm dò để quyết định đầu tư hoặc lúc chăn nuôi hoặc đơn giản chỉ là nâng cao sự hiểu biết, chúng tôi đã biên soạn cuốn sách nhỏ: ”45 câu hỏi - đáp chăn nuôi lợn rừng”.

Cuốn sách như một chuyên gia nhỏ giải đáp cho những người chăn nuôi lợn rừng hoặc đang muốn chăn nuôi lợn rừng, những câu hỏi từ về nguồn gốc, giống, thức ăn đến tình hình chăn nuôi trên thế giới và ở Việt Nam, những gì khác biệt với việc nuôi các loại lợn khác, các mô hình chuồng trại, thức ăn nào hiệu quả, phòng chống bệnh tật ra sao và một số kinh nghiệm chăn nuôi lợn rừng hiệu quả.

Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp ích thiết thực cho những người tâm huyết với cách làm giàu bằng chăn nuôi, mạnh dạn đi theo con đường mới như chăn nuôi lợn rừng, tuy ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ nhưng có nhiều triển vọng tốt đẹp!

[EBOOK] 45 CÂU HỎI - ĐÁP CHĂN NUÔI LỢN RỪNG, ĐÀO LỆ HẰNG, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khóa: ebook, giáo trình, 45 câu hỏi - đáp chăn nuôi lợn rừng, hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi lợn rừng, kỹ thuật chăn nuôi lợn rừng, kỹ thuật chăm sóc lợn rừng, kỹ thuật chế biến thức ăn nuôi lợn rừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog