Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUY HOẠCH VÀ THIẾT KẾ VƯỜN CẢNH, PTS. PHẠM THANH HẢI, NXB THỐNG KÊ

Trong cuộc sống bộn bề hiện tại, sau những giờ làm việc căng thẳng, những giây phút dạo chơi trong công viên hay thư giãn trong một ngôi vườn thật mang nhiều ý nghĩa.

Nghệ thuật vườn cảnh đã có từ lâu đời, nó phát sinh và phát triển cùng vói sự phát triển của xã hội.

Vườn cảnh được xây dựng chủ yếu nhằm phản ảnh thế giới cẳnh quan xung quanh chúng ta theo những nguyên tắc và quy ước thẩm mỹ nhất định. Nói một cách khác, tạo lập vườn cảnh chính là tạo lập một môi trường bên ngoài hài hòa và hợp lý để thiên nhiên và văn hóa hòa quyện trong một tác phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy, mỗi một vườn cảnh ngoài những nét hài hòa về bố cục, kỹ thuật... cái cốt lõi vẫn là tính tư tưởng, tâm hồn và phong cách của mỗi người thiết kế, mà bao trùm lên tất cả đó là đặc trưng của nền văn hóa mà chúng ta đang hít thở.

Quy hoạch và thiết kế vườn cảnh vốn là một đề tài thường bị nhiều người trong đó có các học viên xem là công việc khó khăn vượt quá khả năng của họ. Thay vì bắt tay vào công việc họ thích nhờ các chuyên gia thiết kế giải quyết các vấn đề . Tuy nhiên trong quy hoạch và thiết kế vườn cảnh không phải chỉ để có một vườn cảnh đẹp mà điều cốt yếu chính là quá trình thực hiện năng lực sáng tạo để tạo nên vườn cảnh đó. Thông qua đó tạo điều kiện thuận lợi nhằm kết hợp hài hòa, chính xác giữa kỹ thuật và mỹ thuật với đạo đức và bản sắc dân tộc, giữa phẩm chất tự nhiên và lao động nghệ thuật - giữa tư duy và hiện thực - giữa thông tuệ và dân dã để nghệ thuật vườn cảnh thực sự là một di sản chung, một yếu tố góp phần trong bản sắc văn hóa dân tộc.

Hoạt động hưỏng thụ nghệ thuật vườn cảnh không thể tách rời hoạt động sáng tạo, đó cũng là yếu tố góp phần làm giàu tri thức và xây dựng nền tảng văn hóa trong mỗi con người.

Với ý nghĩa. và tầm quan trọng như trên của vườn cảnh trong đời sống xã hội, Nhà xuất bản Thống kê xin ra mắt bạn đọc cuốn giáo trình “Quy hoạch và thiết kế vườn cảnh" của tác giả Phạm Thanh Hải, PTS khoa học, Hiệu trưởng Trường Trung học và dạy nghề Nông nghiệp và Phát triển nông thôn I Xuân Mai.

Cuốn sách sẽ là tài liệu rất bổ ích đối với học sinh, sinh viên các trường kinh tế, nông nghiệp và những ai quan tâm đến nghệ thuật vườn cảnh.

Mặc dù tác giả đã biên soạn cuốn sách một cách công phu và nghiêm túc nhưng đây là lần xuất bản đầu tiên nên không thể tránh khỏi sai sót, Nhà xuất bản và tác giả mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần xuất bản tới họàn thiện hơn.

[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUY HOẠCH VÀ THIẾT KẾ VƯỜN CẢNH, PTS. PHẠM THANH HẢI, NXB THỐNG KÊ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Quy hoạch và thiết kế vườn cảnh, giáo trình Quy hoạch và thiết kế vườn cảnh, quy hoạch vườn cây cảnh, thiết kế vườn cây cảnh, kỹ thuật quy hoạch vườn cây cảnh, kỹ thuật thiết kế vườn cây cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog