Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG, CHĂM SÓC, CHẾ BIẾN CÀ PHÊ, PGS. PTS. PHAN QUỐC SỦNG, NXB NÔNG NGHIỆP


Mặt hàng cà phê của Việt Nam hiện nay đang giữ một vị trí khá quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Cà phê tăng nhanh về diện tích từ 15.000 ha trước giải phóng, tới nay đã là 150.000 ha và tăng mạnh về sản lượng : 180.000 tấn, gấp 36 lần so với năm 1975. Hiện nay, cà phê là một trong những mặt hàng nông sản nhiệt đới xuất khẩu có nguồn thu nhập ngoại tệ vào loại lớn của đất nước.

Sở dĩ chúng ta đạt được những thành tựu to lớn như vậy, trước hết là do chúng ta có chủ trương phát triển cà phê đúng đắn và có những điều kiện tự nhiên hết sức thuận lợi về kỹ thuật, qua gần 20 năm nghiên cứu, thử nghiệm, Viện nghiên cứu cà phê đã đem đến cho người sản xuất nhiều tiến bộ kỹ thuật mới về những kinh nghiệm phong phú được đúc kết lại. Và với sự đổi mới cơ chế trong quản lý, đó là phương thức khoán vườn cây tới từng hộ lao động, từng công nhân ... cà phê của Việt Nam ngày càng được thị trường quốc tế chấp nhận.

Để giúp cho người sản xuất có những kiến thức bổ ích trong việc phát triển vườn cà phê, để cây cà phê cho năng suất cao, hiệu quả: Nhà xuất bản Nông nghiệp, theo yêu cầu của nhiều bạn đọc, cho tái bản cuốn : "Kỹ thuật trồng, chăm sóc, chế biến cà phê” do PGS. PTS. PHAN QUỐC SỦNG, Viện trưởng Viện nghiên cứu cà phê biên soạn. Sách đã được UBKHKT Đắc Lắc xuất bản và tái bản, lần tái bản này sách đã được tác giả sửa chửa và bổ sung.

Do địa bàn trồng cà phê của cả nước mà ra rất rộng, mỗi vùng có những đặc điểm khác nhau về đất đai, khí hậu ... vì vậy, cần phải vận dụng một cách sáng tạo cho phù hợp hoàn cảnh cụ thể của địa phương mình. Do thực tế đa dạng như vậy nên cuốn sách chưa thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn đọc và tất nhiên không tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng để lần tái bản tới, cuốn sách được hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng giới thiệu với bạn đọc.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG, CHĂM SÓC, CHẾ BIẾN CÀ PHÊ, PGS. PTS. PHAN QUỐC SỦNG, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Kỹ thuật trồng cà phê, kỹ thuật chăm sóc cà phê, kỹ thuật chế biến cà phê, phòng trừ sâu bệnh hại cà phê, kỹ thuật phòng trừ sâu bệnh hại cà phê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog