Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT THÂM CANH RỪNG TRE NỨA, PHẠM VĂN ĐIỀN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Tài nguyên tre nứa ở nước ta rất đa dạng và có tầm quan trọng lớn. Ước tính ở Việt Nam có 150 - 200 loài tre nứa, trong đó đã phát hiện 123 loài. Tre nứa có tầm quan trọng thứ hai, sau tài nguyên cây gỗ. Sự đa dạng và quý giá của nguồn tài nguyên này đã góp phần cung cấp sản phẩm, nâng cao thu nhập cho nhiều nông hộ, đảm bảo và duy trì sự phát triển ổn định của hàng trăm làng nghề dựa trên nguyên liệu tre nứa ở nước ta.

Mặc dù vậy, tài nguyên tre nứa ở nước ta đã bị cạn kiệt, suy giảm cả về số lượng và chất lượng. Điều đó nói lên rằng, nhu cầu trồng mới, chăm sóc và khai thác cũng như phục tráng rừng tre nứa bị thoái hóa là rất cần thiết và cấp bách.

Để góp phần giải quyết vấn đề này, nhóm tác giả đã biên soạn cuốn Hướng dẫn Kỹ thuật thâm canh rừng tre nứa.

Cuốn sách là tài liệu tham khảo cho nhiều đối tượng khác nhau, từ chủ rừng là nông dân, sinh viên và học viên tại các trường đại học đến cán bộ kỹ thuật lâm nghiệp, cán bộ khuyến nông và các nhà quản lý.
Mặc dù đã có gắng, nhưng do thời gian có hạn nên tài liệu này không thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của độc giả. Mọi đóng góp đối với cuốn sách xin được gửi về địa chỉ: Khoa Lâm học, trường Đại học Lâm nghiệp, Xuân Mai, Hà Nội.

Xin trân trọng cảm ơn!


[EBOOK] HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT THÂM CANH RỪNG TRE NỨA, PHẠM VĂN ĐIỀN (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khóa: ebook, giáo trình, Hướng dẫn Kỹ thuật thâm canh rừng tre nứa, kỹ thuật thâm canh rừng tre nứa, kỹ thuật trồng rừng tre nứa, kỹ thuật lâm sinh tre nứa, khuyến lâm, trồng rừng tre nứa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog