Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NHÂN GIỐNG CÂY RỪNG, PGS. TS. DƯƠNG MỘNG HÙNG, NXB NÔNG NGHIỆP


Cải thiện giống cây trồng bao gồm nhiều giải pháp có các mức độ cải thiện phẩm chất giống khác nhau và có mối liên quan mật thiết với nhau. Tuy nhiên sau khi các giải pháp cải thiện giống đã có được những giống mới có chất lượng tốt thì cần có số lượng lớn để nhanh chóng cung cấp cho sản xuất. Nhân giống là một khâu tất yếu có vị trí quan trọng trong một chương trình cải thiện giống.


Ngày nay trong lâm nghiệp, song song với việc sử dụng các phương pháp nhân giống truyền thống, các phương pháp nhân giống mới như nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô tế bào đã và đang được sử dụng ngày càng hiệu quả, mang lại những tác dụng lớn cho công tác trồng rừng, nhất là trồng rừng cao sản tập trung, quy mô lớn bằng những loài cây mọc nhanh, có chu kỳ kinh doanh tương đối ngắn để cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp chế biến gỗ.


Giáo trình này giới thiệu những phương pháp nhân giống cây rừng chủ yếu, là tài liệu học tập cho sinh viên ngành lâm nghiệp, đồng thời là tài liệu tham khảo cho sinh viên chuyên ngành Lâm nghiệp đô thị, Lâm nghiệp xã hội cũng như những người quan tâm đến công tác giống cây trồng Nông - lâm nghiệp.


Tài liệu này được soạn thảo trên cơ sở các bài giảng đã giới thiệu cho sinh viên ngành Lâm nghiệp trong nhiều năm, có tham khảo các tài liệu có liên quan. Tuy nhiên do được soạn thảo lần đầu nên chắn chắn còn có những thiếu sót, tác giả xin chân thành cám ơn các ý kiến đóng góp của người đọc.


[EBOOK] KỸ THUẬT NHÂN GIỐNG CÂY RỪNG, PGS. TS. DƯƠNG MỘNG HÙNG, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, kỹ thuật nhân giống cây rừng, nhân giống cây rừng, khuyến lâm, lâm sinh, trồng rừng, phương pháp nhân giống cây rừng, lâm nghiệp, Lâm nghiệp đô thị, Lâm nghiệp xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog