Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] NGHỆ THUẬT TRỒNG HOA VÀ CÂY CẢNH BONSAI - KỸ THUẬT TRỒNG LAN TRÊN BAN CÔNG, THÁI HÀ, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN




Môi trường sống truyền thống của hoa lan là khu vực đồi núi hiểm trở có tầng chất mùn thực vật dày, đảm bảo độ ẩm không khí, thoáng gió, ánh sáng thích hợp. Trong điều kiện môi trường sống thu hẹp như hiện nay, đặc biệt là với không gian nhà phố đảm bảo được một môi trường trồng lan phù hợp để cây có thể đơm hoa, cho giá trị thưởng thức cao không phải là vấn đề đơn giản.


Người yêu lan nêu vẫn muôn “đưa lan xuống phố’’ cần phải bỏ nhiều công phu kiến tạo môi trường sông thích hợp cho lan. Tận dụng ban công nhà phố, đặc biệt là ban công ở các tòa nhà chung cư để trồng lan là một trong những ý tưởng không còn mới mẻ nhưng để áp dụng kiến thức khoa học vào cách nuôi trồng lan ở không gian hạn hẹp này yêu cầu người yêu lan phải có những tri thức và kinh nghiệm nhất định.


Để giúp bạn đọc có thêm tài liệu để áp dụng trồng lan ở không gian nhà phố chúng tôi xin trân trọng giới thiệu ấn phẩm Kỹ thuật trồng lan trên ban công.


Cuốn sách sẽ cung cấp cho người yêu thích trồng lan những tri thức khoa học cơ bản về đặc trưng loài, các yêu cầu về môi trường sống của cây trên ban công, sân thượng, trong các lán lan, nhà lan, bao gồm các yếu tố như yêu cầu về đất trồng, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, nước tưới, phân bón, cách phòng trừ sâu bệnh... Bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt kỹ thuật được giới thiệu trong cuốn sách và vận dụng thiết kế những giá lan trên ban công nhà mình một cách khoa học, thẩm mỹ và hiệu quả.


Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn đọc yêu thích trồng lan.


Trong quá trình biên soạn cuốn sách khó tránh khỏi những thiếu sót nhất định, rất mong nhận được sự quan tâm và góp ý chân thành của quý độc giả để khi tái bản cuốn sách được hoàn thiện hơn.


Trân trọng giới thiệu ấn phẩm đến bạn đọc!


[EBOOK] NGHỆ THUẬT TRỒNG HOA VÀ CÂY CẢNH BONSAI - KỸ THUẬT TRỒNG LAN TRÊN BAN CÔNG, THÁI HÀ, NXB VĂN HÓA THÔNG TIN


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Kỹ thuật trồng lan trên ban công, nghệ thuật trồng hoa và cây cảnh, nghệ thuật trồng lan trên ban công, đặc trưng loài hoa lan, các yêu cầu về môi trường sống của cây hoa lan trên ban công, các yêu cầu về môi trường sống của cây hoa lan trên sân thượng, các yêu cầu về môi trường sống của cây hoa lan trong các lán lan, các yêu cầu về môi trường sống của cây hoa lan trong nhà lan, yêu cầu về đất trồng hoa lan, yêu cầu về nhiệt độ trồng hoa lan, yêu cầu về độ ẩm trồng hoa lan, yêu cầu về ánh sáng trồng hoa lan, yêu cầu về nước tưới trồng hoa lan, yêu cầu về phân bón trồng hoa lan, cách phòng trừ sâu bệnh hại hoa lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog