Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TẠO HÌNH NGHỆ THUẬT HOA THỦY TIÊN, ĐỨC HIỆP, NXB NÔNG NGHIỆP


Hoa Thủy Tiên là thứ hoa đẹp nổi tiếng, nhiều người ưa thích. Hoa mọc ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chỉ Thủy Tiên Chương Châu - một vùng á nhiệt đới của Trung Quốc, là tương đối phù hợp với môi sinh Việt Nam.


Thú chơi hoa Thủy Tiên là một thú chơi tao nhã. Khi xưa, các bậc cao niên của dân tộc, do quan hệ giao lưu văn hóa, có một thời gian dài phổ biến rộng rãi bộ môn tạo hình nghệ thuật hoa Thủy Tiên, chuẩn bị đón năm mới mỗi khi xuân về.


Thật ít có hoa nào sánh kịp, hoa Thủy Tiên đẹp cả hương lẫn sắc. Kỹ thuật chăm sóc, gọt tỉa tạo hình hoa cũng là cả một bộ môn nghệ thuật cần được quan tâm đúng mức, nếu không muốn phải thất vọng hoặc không mấy vừa ý khi sử dụng hoa.


Nhiều bậc lão thành các giải hoa xuân đã lần lượt ra đi, mang theo những bí mật lẽ ra phải truyền cho hậu thế vì những năm qua, mấy ai còn nghĩ đến Thủy Tiên?


Không biết có phải vì đã nghĩ lại hoặc tiếc nuối một loài hoa, mấy mùa xuân gần đây, người ta lại nhập bán Thủy Tiên? Muốn bớt hẳn những khâu "cầu kỳ" và cho gần gũi tự nhiên hơn, họ để cho hoa tùy ý phát triển, tiếc thay hoa đẹp mà chưa đẹp. Điều này không hiểu có đúng với nhận xét cho rằng số người biết gọt tỉa hoa còn không nhiều?


Vậy phải làm gì nếu còn quá nhiều người muốn được thưởng thức hoa, thứ hoa "Danh bất hư truyền" này ?


Những giò Thủy Tiên sẽ đẹp, tươi tắn hơn rất nhiều nếu ta nắm được bí quyết gọt tỉa và cách chăm sóc hoa.


Là một trong những người yêu hoa, chúng tôi không muốn một kỹ thuật hay độc đáo trong nghề trồng tỉa hoa bị thất truyền đi vào quên lãng.


May mắn có tài liệu nghiên cứu về hoa Thủy Tiên, chúng tôi mạnh dạn biên soạn cho hợp với nhu cầu các bạn ưa thực hành, mong muốn giới thiệu với bạn đọc và những người thích tham khảo cuốn sách này dưới cái tên "Tạo hình nghệ thuật hoa Thủy Tiên", tạo điều kiện phương tiện cho hoa mùa Xuân, mỗi Xuân mới thêm đẹp hơn.


Chúc bạn một Xuân mới hạnh phúc giữa muôn hoa rực rở.


[EBOOK] TẠO HÌNH NGHỆ THUẬT HOA THỦY TIÊN, ĐỨC HIỆP, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Tạo hình nghệ thuật hoa Thủy Tiên, kỹ thuật trồng hoa thủy tiên, kỹ thuật tạo hình hoa thủy tiên, kỹ thuật tỉa gọt nghệ thuật hoa thủy tiên, trồng và chăm sóc hoa thủy tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog