Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TỔ CHỨC CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG, NGUYỄN DUY THIỆN, NXB XÂY DỰNG

Cuốn sách "Tổ chức công trường xây dựng" cung cấp các kiến thức cơ bản về phương pháp tổ chức, bố trí mặt bằng để thi công một công trình xây dựng, ngoài ra nó còn thông tin cho người đọc những tiến bộ kĩ thuật về thi công xây dựng, tổ chức khoa học lao động, lập kế hoạch tiến độ thi công..., và những vấn đề đặt ra hàng ngày trên công trường của một người chỉ huy thi công.


Nội dung sách gồm 8 chương:


Chương 1: Xây dựng nhà và công trình công cộng - Vấn đề tổ chức xí nghiệp.


Chương 2: Những nghiên cứu sơ bộ để mở công trường.


Chương 3: Bố trí chung mặt bằng công trường.


Chương 4: Bố trí các thiết bị chính.


Chương 5: Tư tưởng chủ đạo trong tổ chức lao động.


Chương 6: Sự phối hợp các công trường.


Chương 7: Kiểm tra công trường.


Chương 8: Tổ chức công việc.


Cuốn sách này nhằm vào các đối tượng: sinh viên theo học ngành thi công công trình ở các trường Đại học Xây dựng, Đại học Thủy Lợi, Đại học Giao thông Vận tải..., các kĩ sư cán bộ kĩ thuật thiết kế và thi công các công trình xây dựng.


Ngoài ra, có thể làm tài liệu tham khảo ở các trường Trung học, Cao đẳng có đào tạo chuyên ngành xây dựng.


Do đặc điểm xây dựng ở mỗi công trường có một đặc thù riêng, nên những nguyên tắc nêu trong cuốn sách về mặt tổ chức có thể vận dụng một cách linh hoạt mà có lợi cho từng công trường, từng nơi để giải quyết thích hợp và hiệu quả nhất cho mọi công tác.


Tác giả mong muốn cuốn sách này đến với độc giả là một tài liệu tham khảo có ích góp phần vào việc tổ chức công trường xây dựng được tốt hơn - Một lĩnh vực thực sự là vừa rộng, vừa khó.


Mong bạn đọc phê bình, góp ý cho cuốn sách này.


[EBOOK] TỔ CHỨC CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG, NGUYỄN DUY THIỆN, NXB XÂY DỰNG


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Tổ chức công trường xây dựng,  Xây dựng nhà và công trình công cộng - Vấn đề tổ chức xí nghiệp, Những nghiên cứu sơ bộ để mở công trường, Bố trí chung mặt bằng công trường, Bố trí các thiết bị chính, Tư tưởng chủ đạo trong tổ chức lao động, Sự phối hợp các công trường, Kiểm tra công trường, Tổ chức công việc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog