Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TRỒNG CỎ NUÔI DÊ, PGS.TS. NGUYỄN THIỆN, NXB NÔNG NGHIỆP

Từ năm 1990 trở về trước, nghề nuôi dê ở nước ta không phát triển, do chăn nuôi theo kiểu quảng canh, chăn thả tự do. Nhưng từ hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi dê, nhất là dê sữa đã tăng nhanh. Từ 320 ngàn con năm 1990 lên hơn 520 ngàn con năm 2000. Đó chính là nhờ các cơ sở và hộ nông dân nuôi dê đã biết trồng cỏ để làm thức ăn cho dê đầy đủ quanh năm.


Cuốn sách "Trồng cỏ nuôi dê" do PGS.TS. Nguyễn Thiện biên soạn đã tổng kết những kết quả triển khai trồng cỏ rộng rãi làm thức ăn nuôi dê ở các hộ nông dân thuộc nhiều vùng sinh thái của nước ta. Sách giới thiệu các giống cỏ hòa thảo cho năng suất cao như cỏ Voi, cỏ Ghinê, cô Ruzi... và cỏ họ đậu (cây Gigantea, cây Keo đậu, cây Flemingia...); cách trồng, chế biến, dự trữ và sử dụng cây cỏ làm thức ăn cho dê.


Nhà xuất bản Nông nghiệp xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả. Hy vọng sách sẽ giúp ích cho nhiều người nuôi dê tìm hiểu và áp dụng.

[EBOOK] TRỒNG CỎ NUÔI DÊ, PGS.TS. NGUYỄN THIỆN, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Trồng cỏ nuôi dê, kỹ thuật trồng cỏ nuôi dê, kỹ thuật chế biến cỏ làm thức ăn cho dê, kỹ thuật dự trữ cỏ làm thức ăn cho dê, kỹ thuật trồng cỏ voi, kỹ thuật trồng Cỏ Ghinê, kỹ thuật trồng Cỏ Pangola, kỹ thuật trồng Cây keo đậu, kỹ thuật trồng Cỏ Ruzi, kỹ thuật trồng Cây Gigantea, kỹ thuật trồng Cây Flemingia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog