Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ PROTEIN, CAO ĐĂNG NGUYÊN (CHỦ BIÊN), NXB ĐẠI HỌC HUẾ

Trong những năm gần đây công nghệ sinh học phát triển như vũ bão, hàng loạt công nghệ mới ra đời như genomics, proteomics.. .và đã được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm v.v... đặc biệt là lĩnh vực y-dược học.


Giáo trình công nghệ protein được biên soạn với thời lượng chỉ trong hai đơn vị học trình, trên cơ sở cập nhật những kiến thức hiện đại, những thành tựu mới nhất về proteomics trong nghiên cứu cơ bản và ứng dụng thực tiễn trên thế giới và ở Việt nam, nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và học tập cho các ngành sinh học và cũng là tài liệu tham khảo của những ngành học liên quan khác.


Giáo trình biên soạn có 6 chương với hai nội dung chính:


- Những kiến thức cơ bản về protein như thành phần, cấu trúc, tính chất hóa -lý, các phương pháp tách, tinh sạch và xác định protein.


- Công nghệ sản xuất một số loại protein.


Giáo trình biên soạn được phân công cụ thể như sau:


Chương 1. Mở đầu (Cao Đăng Nguyên)

Chương 2. Amino acid - đợn vị cấu tạo protein (Cao Đăng Nguyên)

Chương 3. Peptide - cấu trúc và chức năng (Cao Đăng Nguyên)

Chương 4. Cấu trúc và tính chất lý-hoá của protein (Cao Đăng Nguyên)

Chương 5. Các phương pháp chiết rút, tinh sạch và xác định protein (Đỗ Quý Hai)

Chương 6. Công nghệ sản xuất một số protein (Cao Đăng Nguyên)


Chúng tôi chân thành cảm ơn Quỹ nâng cao chất lượng-Dự án giáo dục đại học - Đại học Huế đã hỗ trợ chúng tôi biên soạn giáo trình này; cảm ơn GS.TSKH Lê Doãn Diên, PGS.TS Lê Đức Ngọc đã góp ý đề cương chi tiết, GS. TS Đỗ Ngọc Liên đã đọc bản thảo và đóng góp những ý kiến quý báu.


Giáo trình được xuất bản lần đầu tiên chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Các tác giả xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự góp ý của các đồng nghiệp và bạn đọc để khi tái bản sẽ được hoàn thiện hơn.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ PROTEIN, CAO ĐĂNG NGUYÊN (CHỦ BIÊN), NXB ĐẠI HỌC HUẾ


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, giáo trình công nghệ protein, Amino acid - đợn vị cấu tạo protein, Peptide - cấu trúc và chức năng, Cấu trúc và tính chất lý-hoá của protein, Các phương pháp chiết rút, tinh sạch và xác định protein, Công nghệ sản xuất một số protein 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog