Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÔNG NGHỆ BẢO QUẢN - CHẾ BIẾN NÔNG SẢN SAU THU HOẠCH (TẬP 2), TS. TRẦN VĂN CHƯƠNG, NXB VĂN HÓA DÂN TỘC

Các loại nông sản như: lúa, ngô, khoai, sắn, chè, cà phê, đậu đỗ, lạc và một số quả... là nguồn lương thực, thực phẩm hằng nqày và là các nguyên vật liệu không thể thiếu đối với nhiệm vụ ngành công nghiệp. Hơn nữa, sau khi được bảo quản chế biến hợp lý sản phẩm sẽ trở thành những mặt hàng có giá trị cao không những chỉ đối với thị trường nội địa mà còn đối với cả thị trường thế giới.


Muốn nâng cao giá trị tiêu dùng cũng như giá trị hàng hóa của nông sản, thì bên cạnh việc đầu tư thâm canh trước thu hoạch cần phải chú ý các công đoạn cận thu hoạch như làm kho, bảo quản, chế biến nhằm duy trì, nâng cao chất lượng và giảm tổn thất trong quá trình bảo quản chế biến.


Trước đây, bà con nông dân thường bảo quản, chế biến nông sản theo phương pháp thủ công, cổ truyền dân gian, nhưnq ngày nay nhờ khoa học kỹ thuật phát triển, người nông dân đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương pháp dân gian cổ truyền với việc triển khai áp dụng nhiều kỹ thuật tiến bộ để có hiệu suất cao hơn, giảm tỉ lệ hao hụt, nhằm bảo đảm tốt nhất chất lượng của nông sản trong bảo quản chế biến.


[EBOOK] CÔNG NGHỆ BẢO QUẢN - CHẾ BIẾN NÔNG SẢN SAU THU HOẠCH (TẬP 2), TS. TRẦN VĂN CHƯƠNG, NXB VĂN HÓA DÂN TỘC


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, bảo quản nông sản, chế biến nông sản, bảo quản sau thu hoạch, chế biến nông sản sau thu hoạch, bảo quản và chế biến nông sản, bảo quản và chế biến nông sản sau thu hoạch, Thu hái, chế biến chè, Công nghệ chế biến cà phê, Thu hoạch, sơ chế và bảo quản lạc, đậu, đỗ, Thu hái, vận chuyển, bảo quản và chế biến một số loại quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog