Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH TRÊN MỘT SỐ LOÀI HOA PHỔ BIẾN, ĐẶNG VĂN ĐÔNG VÀ ĐINH THỊ DINH, NXB NÔNG NGHIỆP


Hiện nay hoa là một loại cây trồng được quan tâm trong Chương trình chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng của nước ta. Hàng năm có nhiều giống hoa được lai tạo và nhập nội nên chủng loại ngày càng phong phú, diện tích trồng hoa tăng đáng kể.


Do vị trí địa lý nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, có nhiệt độ và độ ẩm cao, mưa nhiều; cùng với việc mở rộng diện tích và tăng cường nhiều giống mới kéo theo thành phần, số lượng các loài dịch hại trên các loài hoa cũng tăng lên nên dễ hình thành dịch bệnh trong sản xuất. Việc phòng trừ sâu, bệnh trên cây hoa nhằm bảo đảm sự sinh trưởng, phát triển cho năng suất và phẩm chất cũng chưa được nghiên cứu nhiều. Đây là vấn đề khó khăn đối với người trồng hoa, đặc biệt là các địa phương mới chuyển đổi sang trồng hoa.


Bằng những kiến thức thu nhận được trong nghiên cứu và trong chỉ đạo thực tiễn sản xuất, cùng sự mong muốn đóng góp phần nhỏ sức mình vào công cuộc đổi mới của Nhà nước - Sự nghiệp cơ giới hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và nông thôn, các tác giả đã biên soạn nên cuốn sách "Phòng Trừ Sâu Bệnh Trên Một Số Loài Hoa Phổ Biến".


[EBOOK] PHÒNG TRỪ SÂU BỆNH TRÊN MỘT SỐ LOÀI HOA PHỔ BIẾN, ĐẶNG VĂN ĐÔNG VÀ ĐINH THỊ DINH, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, Phòng Trừ Sâu Bệnh Trên Một Số Loài Hoa Phổ Biến, hoa cúc, hoa hồng, hoa phong lan, hoa lay ơn, hoa đồng tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog