Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO PHÔI, PGS. TS. HOÀNG TÙNG VÀ TS. NGUYỄN NGỌC THÀNH, NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM


Trong công nghiệp sản xuất cơ khí ngày nay, xu hướng phát triển để đạt được chất lượng sản phẩm cao, năng suất cao và có giá thành cạnh tranh, sản xuất đã theo hướng ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật : sử dụng vật liệu hợp lý và tiết kiệm kim loại quý ; tự động hóa ở mức độ cao; dùng các công nghệ gia công tiên tiến…..


Công nghệ chế tạo phôi là giai đoạn đầu của quá trình gia công chế tạo sản phẩm cơ khí, nó có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng năng suất, giá thành sản phẩm.


Trong chương trình đào tạo kỹ sư, cử nhân kỹ thuật cơ khí của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, môn học chế tạo phôi là môn học kỹ thuật cơ sở rất gần với chuyên môn, đã thực hiện giảng dạy gần 40 năm cho đến hiện nay theo các giáo trình Chế tạo phôi đã biên soạn.


Với chủ chương đổi mới mục tiêu đào tạo, đáp ứng thực tiễn phát triển khoa học kỹ thuật và sản xuất hiện nay, các tác giả đã biên soạn lại giáo trình kỹ thuật chế tạo phôi và xuất bản tại Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.


Bài mở đầu, phần thứ nhất và chương 12, 13, 16 PGS.TS. Hoàng Tùng biên soạn; phần thứ hai và chương 14, 15 do GVC.TS. Nguyễn Ngọc Thành biên soạn.


Nhân dịp này các tác giả xin cám ơn các đồng nghiệp thuộc Bộ Môn Hàn và Công Nghệ kim loại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội về sự giúp đỡ và đóng góp  ý kiến trong quá trình biên soạn.


Trong quá trình biên soạn, không tránh khỏi các khiếm khuyết, các tác giả xin trân trọng cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đóng góp của độc giả. Mọi ý kiến xin gửi về Công ty Cổ phần sách Đại học- Dạy nghề, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam- 25 Hàn Thuyên, Hà Nội.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO PHÔI, PGS. TS. HOÀNG TÙNG VÀ TS. NGUYỄN NGỌC THÀNH, NXB GIÁO DỤC VIỆT NAM


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khóa: ebook, giáo trình, giáo trình công nghệ chế tạo phôi, chế tạo phôi, kỹ thuật chế tạo phôi, cơ khí nông nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog