Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU VÀ TÁC ĐỘNG Ở VIỆT NAM, PGS. TS. TRẦN THỤC ET AL., VIỆN KHOA HỌC KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN VÀ MÔI TRƯỜNG



Cuốn “Biến đổi khí hậu và tác động ở Việt Nam” là một trong những sản phẩm chính của đề tài KC.08.13/06-10 do Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường thực hiện trong kế hoạch 2008 – 2010. 2. Tài liệu bao gồm 4 phần chính:


Phần I:   Một số thuật ngữ về biến đổi khí hậu


Phần II:  Một số kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu


Phần III:  Biến đổi khí hậu ở Việt Nam


Phần IV: Phương pháp nghiên cứu biến đổi khí hậu ở Việt Nam


Trong đó:


Phần I, giới thiệu gần 300 thuật ngữ về biến đổi khí hậu (BĐKH) và các khái niệm có liên quan đến BĐKH thường dùng trong các văn bản, báo cáo về BĐKH.


Phần II, giới thiệu những kiến thức cơ bản về BĐKH toàn cầu, bao gồm khí nhà kính (KNK),  thực trạng về BĐKH, kịch bản BĐKH, tác động của BĐKH và một số thông tin quan trọng về Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi  khí hậu (UNFCCC) và Nghị định thư Kyoto (KP). Phần này cũng trình bày một vài nét sơ lược về lịch sử BĐKH trong hàng triệu năm, hai chục nghìn năm, một nghìn năm gần đây và một số sự kiện liên quan đến năng lượng hóa thạch và nguồn phát thải KNK trong khoảng 300 năm gần đây.
Phần III, giới thiệu những kiến thức và thông tin cơ bản về BĐKH ở Việt Nam, bao gồm biểu hiện của BĐKH, kịch bản BĐKH, tác động của BĐKH và các giải pháp chiến lược ứng phó với BĐKH.


Phần IV, giới thiệu một số phương pháp nghiên cứu BĐKH ở Việt Nam bao gồm các phương pháp nghiên cứu biểu hiện của BĐKH, phương pháp đánh giá tác động của BĐKH và phương pháp xây dựng các giải pháp thích ứng với BĐKH.


Ebook BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU VÀ TÁC ĐỘNG Ở VIỆT NAM, Ts. Nguyễn Viết Thắng, Gs. Ts. Nguyễn Trọng Hiệu, PGs. Ts. Trần Thục, Ths. Phạm Thị Thanh Hương, CN. Nguyễn Thị Lan, CN. Vũ Văn Thăng thực hiện, hiệu đính tài liệu: Ks. Lê Nguyên Tường, Ks. Trần Văn Sáp, Viện khoa học khí tượng thuỷ văn và môi trường (2010).

[EBOOK] BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU VÀ TÁC ĐỘNG Ở VIỆT NAM, PGS. TS. TRẦN THỤC ET AL., VIỆN KHOA HỌC KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN VÀ MÔI TRƯỜNG

Quý bạn đọc có thể tải ebook về miễn phí TẠI ĐÂY

Từ khoá: ebook, giáo trình, ảnh hưởng của BĐKH, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến nông nghiệp, BĐKH, biến đổi khí hậu, tài nguyên môi trường, ấm lên toàn cầu, hiệu ứng nhà kính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog