Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH VI SINH ĐẠI CƯƠNG, TS. ĐẶNG THỊ HOÀNG OANH, BỘ MÔN SINH HỌC VÀ BỆNH THỦY SẢN, KHOA THỦY SẢN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (2008)


Vi sinh đại cương là môn học cơ sở cung cấp những kiến thức cơ bản cho sinh viên chuyên ngành nuôi trồng thủy sản và môi trường. Là cơ sở để sinh viên tiếp thu kiến thức các môn học chuyên ngành như bệnh học thủy sản, dinh dưỡng, quản lý môi trường và động thái ao nuôi thủy sản. Để học tốt môn vi sinh đại cương, sinh viên cần phải có kiến thức cơ bản về di truyền, sinh học và sinh hóa học đại cương.
Phần lý thuyết của giáo trình được biên soạn tập trung vào hai phần chính là phần vi sinh vật học đại cương và vi sinh vật nước. Nội dung môn học bao gồm những kiến thức về lịch sử quá trình phát sinh và phát triển của ngành vi sinh vật, những thành tựu đã đạt được và những triển vọng của ngành vi sinh vật đối với đời sống và sản xuất. Trọng tâm của môn học đi sâu vào những kiến thức về cấu trúc, chức năng và các hoạt động sống của vi sinh vật. Môn học cũng đề cập đến mối quan hệ giữa vi sinh vật với các yếu tố môi trường và vai trò của vi sinh vật trong môi trường nước.
Phần tài liệu tham khảo sử dụng để xây dựng giáo trình được trình bày sau mỗi chương. Sinh viên có thể tìm thấy các tài liệu này từ thư viện trung tâm hay thư viện Khoa Thuỷ sản.
Phần thực hành vi sinh vật học cung cấp những kiến thức hỗ trợ cho phần lý thuyết và cũng là cơ sở để sinh viên tiếp cận các  phương pháp cơ bản trong phân tích và nghiên cứu vi sinh vật dùng trong các chuyên ngành môi trường và nuôi trồng thủy sản.

PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Sinh viên ngành: Nuôi trồng thuỷ sản và bệnh học thuỷ sản

- Dùng cho các trường Cao đẳng và đại học

- Từ khoá: vi sinh vật, vi khuẩn, vi-rút, vi nấm, nguyên sinh động vật, Vi khuẩn lam, vi sinh vật nước

- Yêu cầu kiến thức trước khi học: sinh học cơ bản, sinh hoá

[EBOOK] GIÁO TRÌNH VI SINH ĐẠI CƯƠNG, TS. ĐẶNG THỊ HOÀNG OANH, BỘ MÔN SINH HỌC VÀ BỆNH THỦY SẢN, KHOA THỦY SẢN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (2008)

Quý bạn đọc có thể tải ebook về miễn phí TẠI ĐÂY

Từ khoá: ebook, giáo trình, vi sinh đại cương, giáo trình vi sinh đại cương, vi sinh học, giáo trình vi sinh học, vi sinh vật, vi sinh vật học, giáo trình vi sinh vật, giáo trình vi sinh vật học, đại học cần thơ, đhct, ctu, dhct

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog