Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KHOA HỌC CÔNG NGHỆ NN&PTNT 20 NĂM ĐỔI MỚI (TẬP 3): ĐẤT PHÂN BÓN,BỘ NN&PTNT, NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA



Trong 20 năm qua, nông nghiệp và nông thôn Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn. Đó là nhờ đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước, sự đóng góp của hoạt động khoa học công nghệ nông nghiệp, trong đó có lĩnh vực đất, phân bón; sự nỗ lực và sáng tạo vượt bậc của hàng triệu hộ nông dân trong tiếp thu và ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, góp phần tăng năng suất cây trồng, vật nuôi.


Để đưa nhanh tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp nói riêng và kinh tế-xã hội nói chung theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn, xây dựng một nền nông nghiệp bền vững, nhân dịp tổng kết 20 năm hoạt động khoa học công nghệ ngành nông nghiệp (1985-2005), Ban Đất, Phân bón và Hệ thống nông nghiệp biên soạn để xuất bản Tập 3: Đất - Phân bón trong bộ sách Khoa học công nghệ nông nghiệp và phái triển nông thôn 20 năm đổi mới.


Cuốn sách tập hợp các kết quả chính nghiên cứu về đất, phân bón, môi trường trong 20 năm do các cơ quan nghiên cứu thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các trường đại học, các bộ, ngành có liên quan đến lĩnh vực này thực hiện. Trong quá trình biên soạn chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót, mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đông đảo bạn đọc để sách xuất bản có chất lượng tốt hơn.


Ban Đất, Phân bón và Hệ thống nông nghiệp, Hội đồng Khoa học Công nghệ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trân trọng cảm ơn các cơ quan nghiên cứu, các cộng tác viên và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia trong việc tham gia viết bài và biên tập xuất bản cuốn sách này.




HỘI ĐỒNG CHỈ ĐẠO BIÊN SOẠN
1. PGS. TS. Bùi Bá Bổng (Chủ tịch)
2. PGS. TS. Nguyễn Văn Bộ (Uỷ viên)
3. PGS. TS. Vũ Năng Dũng (Uỷ viên)
BAN BIÊN SOẠN
1. PGS. TS. Vũ Năng Dũng (Trường ban)
2. GS. TS. Đỗ Ánh (Uỷ viên)
3. KS. Chu Hoài Hạnh (Uỷ viên)
4. TS. Bùi Huy Hiền (Uỷ viên)
5. PGS. TS. Nguyễn Khang (Uỷ viên)
6. PGS. TS. Ngô Đình Quê (Uỷ viên)
7. TS. Nguyễn Văn Toàn (Uỷ viên)

[EBOOK] KHOA HỌC CÔNG NGHỆ NN&PTNT 20 NĂM ĐỔI MỚI (TẬP 3): ĐẤT PHÂN BÓN,BỘ NN&PTNT, NXB CHÍNH TRỊ QUỐC GIA

Quý bạn đọc có thể tải ebook về miễn phí TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, bạc màu đất, dinh dưỡng cây trồng, đất, phân bón, THỦY NÔNG-THỔ NHƯỞNG, xói mòn đất, đất phân bón, dinh dưỡng cây trồng, phì nhiêu đất, khoa học đất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog