Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÂY ĂN TRÁI, PGS. TS. NGUYỄN BẢO VỆ VÀ LÊ THANH PHONG, BỘ MÔN KHOA HỌC CÂY TRỒNG, KHOA NN&SHUD, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)



Trồng cây ăn trái là ngành nghề khá quan trọng trong đời sống kinh tế của người dân. Nguồn lợi thu được cơ bản dựa vào điều kiện thiên nhiên, đất đai, khí hậu, nguồn nước nhưng quan trọng nhất là kỹ năng trồng và chăm sóc. Sự am hiểu đặc tính vùng, đặc tính cây, đặc tính mùa góp phần rất lớn cho thành công của nhà vườn. Bên cạnh thuận lợi cũng còn có những khó khăn mà cây ăn trái phải gánh chịu nhất là mùa mưa lũ hàng năm, mưa nhiều, nước ngập, vườn cây ăn trái phải đối mặt và gặp nhiều khó khăn nhất trong năm.


Giáo trình "Cây ăn trái" được biên soạn dành cho sinh viên các ngành Nông học, khoa học đất, giống cây trồng, trồng trọt, ... và các ngành khác có liên quan nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về cây ăn trái, đặc điểm thực vật và biện pháp canh tác của một số loại cây ăn trái phổ biến ở ĐBSCL.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH CÂY ĂN TRÁI, PGS. TS. NGUYỄN BẢO VỆ VÀ LÊ THANH PHONG, BỘ MÔN KHOA HỌC CÂY TRỒNG, KHOA NN&SHUD, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 | PART 2

Từ khoá: C.A.Q, c.a.t, CAQ, cat, cây ăn quả, CÂY ĂN TRÁI, ctu, đại học cần thơ, đhct, ebook, giáo trình, giáo trình cây ăn trái, giáo trình cây ăn quả, kỹ thuật trồng cây ăn trái, kỹ thuật trồng cây ăn quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog