Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH NÔNG HÓA HỌC, PTS. NGUYỄN NGỌC NÔNG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM (THÁI NGUYÊN), NXB NÔNG NGHIỆP



"Nông hoá học" là môn học vừa có tính chất cơ sở vừa có tính chất chuyên môn, là môn học không thể thiếu của các trường Nông nghiệp. Nhiệm vụ của môn Nông hoá học là nghiên cứu mối quan hệ giữa cây trồng, đất và phân bón làm cơ sở cho việc giải quyết sáng tạo các vấn đề thực tiễn sử dụng phân bón và hoá chất trong nông nghiệp.


Khi viết giáo trình này, tác giả đã tham khảo nhiều tài liệu chuyên môn của nhiều nhà giáo và nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước, đồng thời có liên hệ dẫn chứng bằng các kết quả nghiên cứu về phân bón cho cây trồng trên các loại đất, nhất là ở miền núi.


Do đòi hỏi cấp thiết về tài liệu giảng dạy, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới về nội dung và phương pháp đào tạo, mặt khác do trình độ có hạn nên việc biên soạn giáo trình này chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót.


Tác giả mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đồng nghiệp và bạn đọc.


Xin chân thành cảm ơn!
Tác giả: PTS. Nguyễn Ngọc Nông


[EBOOK] GIÁO TRÌNH NÔNG HÓA HỌC, PTS. NGUYỄN NGỌC NÔNG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM (THÁI NGUYÊN), NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1  |  PART 2

Từ khoá: ebook, giáo trình, ĐẠI HỌC NÔNG LÂM, nông hóa, NÔNG HÓA HỌC, NÔNG HỌC, NÔNG LÂM, THỦY NÔNG-THỔ NHƯỞNG, hoá nông nghiệp, nông hoá thổ nhưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog