Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH KHÍ TƯỢNG NÔNG NGHIỆP, TS. ĐOÀN VĂN ĐIẾM (CHỦ BIÊN) VÀ CN. VŨ THỊ HUỲNH NGA, NXB HÀ NỘI



Nước ta bước vào thời kì công nghiệp hoá hiện đại hoá để trở thành một nước công nghiệp, văn minh, hiện đại. Trong sự nghiệp cách mạng to lớn đó, công tác đào tạo nguồn nhân lực, việc nâng cao chất lượng đào tạo cho học sinh, sinh viên ở các trường THCN, CĐ và ĐH luôn giữ vai trò quan trọng.


Giáo trình "Khí tượng nông nghiệp" dùng cho học sinh các trường THCN đồng thời là tài liệu tham khảo cho cán bộ, sinh viên các ngành khoa học có liên quan khác. Với trách nhiệm của người thầy giáo trước các thế hệ học sinh, sinh viên và nhà trường, các tác giả đã mang hết tâm huyết để hoàn thành giáo trình này.


Chúng tôi xin chân thành cảm ơn: Thành uỷ, UBND, Sở Giáo dục và Đào tạo, các Sở, Ban Ngành của thành phố Hà Nội, Vu Giáo dục chuyên nghiệp cùa Bộ Giáo dục và Đào tạo, các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành, giảng viên, nhà quản lý, nhà doanh nghiệp đã đóng góp ý kiến, phản biện, thẩm định và nghiệm thu giáo trình.


Vì thời gian có hạn, giáo trình vẫn còn có nhiều khiếm khuyết, chúng tôi mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH KHÍ TƯỢNG NÔNG NGHIỆP, TS. ĐOÀN VĂN ĐIẾM (CHỦ BIÊN) VÀ CN. VŨ THỊ HUỲNH NGA, NXB HÀ NỘI


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 | PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, giáo trình khí tượng, khí tượng thuỷ văn, giáo trình khí tượng thuỷ văn, khí tượng nông nghiệp, giáo trình khí tượng nông nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog