Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] BỆNH MỚI Ở GIA CẦM VÀ KỸ THUẬT PHÒNG TRỊ, PGS. TS. PHẠM SỸ LĂNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP



Cùng với việc nhập nội một số giống gia cầm có chất lượng cao từ nhiều nước trên thế giới theo chủ trương phát triển ngành chăn nuôi gia cầm của Bộ Nông nghiệp và PTNT nhằm tăng năng suất chất lượng đàn gia cầm và đạt hiệu quả kinh tế cao góp phần tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho người chăn nuôi, một số bệnh mới mà trước đây chưa có ở Việt Nam cũng đã xuất hiện gây nhiều thiệt hại cho đàn gia cầm, đôi khi rất nghiêm trọng như: bệnh cúm gia cầm tuy lần đầu xảy ra ở nước ta, nhưng đã có 57/64 tỉnh thành trong cả nước có dịch, 43 triệu gia cầm bị bệnh và nằm trong vùng dịch phải tiêu huỷ gây thiệt hại khoảng hơn 3.000 tỷ dồng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế xã hội của người nông dân và làm ô nhiễm môi trường sinh thái. Một số bệnh mới khác cũng đã phát sinh trong đàn gia cầm khoảng 10 năm trở lại đây như: bệnh sưng phù đầu truyền nhiễm (coryza) ở gà; bệnh viêm gan vịt; bệnh Derszy ở ngan nhập nội... Đây là những bệnh chưa được bổ sung trong các giáo trình giảng dạy tại các khoa chăn nuôi thú y các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học Nông nghiệp.


Do vậy, khi bệnh xảy ra, đội ngũ cán bộ kỹ thuật chăn nuôi thú y và người chăn nuôi gặp nhiều khó khăn và lúng túng trong các biện pháp khống chế bệnh.


Để góp phần khắc phục tình trạng trên, Nhà xuất bản Nông nghiệp xuất bản cuốn sách "Bệnh mới ở gia cầm và kỹ thuật phòng trị" do các chuyên gia thú y có trình độ chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong phòng chống dịch cho gia cầm:


PGS.TS. Phạm Sỹ Lăng, TS. Tô Long Thành. TS. Cù Hữu Phú, TS. Nguyễn Hoài Nam viết nhằm bổ túc kiến thức mới và chuyển giao một số công nghệ mới trong chẩn đoán, phòng trị các bệnh mới ở gia cầm đến đội ngũ cán bộ kỹ thuật chăn nuôi thú y các địa phương cũng như người chăn nuôi gia cầm ở nước ta, nhằm phòng chống có hiệu quả các bệnh mới ở gia cầm hiện nay. Cuốn sách gồm 4 chương:


- Chương 1: Bệnh mới do Virut ở gia cầm;


- Chương 2: Bệnh mới do vi khuẩn ở gia cầm;


- Chương 3: Bệnh mới do nấm và đơn bào ở gia cầm;


- Chương 4: Thuốc thú y và Vacxin dùng cho gia cầm.


Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với đọc giả và mong nhận được nhiều ý kiến bổ sung cho lần xuất bản sau được hoàn chỉnh hơn.


(Các tác giải)


[EBOOK] BỆNH MỚI Ở GIA CẦM VÀ KỸ THUẬT PHÒNG TRỊ, PGS. TS. PHẠM SỸ LĂNG (CHỦ BIÊN) ET AL., NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, bệnh gia cầm, gia cầm, gà, vịt, bệnh trên gà, bệnh trên vịt, phòng trị bệnh cho gà, phòng trị bệnh cho vịt, bệnh mới ở gia cầm, Bệnh mới do Virut ở gia cầm, Bệnh mới do vi khuẩn ở gia cầm, Bệnh mới do nấm và đơn bào ở gia cầm, Thuốc thú y và Vacxin dùng cho gia cầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog