Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUY HOẠCH THUỶ LỢI, THS. LÊ ANH TUẤN, KHOA CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)



Nông thôn đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế và cơ cấu xã hội của Việt Nam cũng như của nhiều quốc gia trên thế giới. Hầu như, các nước đều có các chương trình, dự án nhằm phát triển nông thôn. Các dự án này đã tác động rất mạnh mẽ đến con người và bộ mặt của nông thôn. Một dự án nếu được xây dựng trên một cơ sở khoa học, có sự phân tích dữ liệu và xem xát các khía cạnh khác nhau của vấn đề sẽ là cơ sở cho việc thành công và hiệu quả của đầu tư.


Bài giảng môn học QUI HOẠCH THUỶ LỢI này dành cho các sinh viên chuyên ngành Thủy công, Công thôn, Kỹ thuật Môi trường, Quản lý Đất đai, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Bài giảng đặt trọng tâm cho sinh viên các nguyên lý của việc lập dự án, phân tích các phương án kinh tế và xem xét các tác động về mặt môi trường và các yếu tố xã hội liên quan đến nông thôn.


Môn học có 2 phần: Phần lý thuyết có 3 tín chỉ (45 tiết) và phần Đồ án 1 tín chỉ. Phần Đồ án được xem như một chuyên đề nghiên cứu thực tế (case study) sẽ được giao để thực hiện sau khi hoc phần lý thuyết hơn nữa chương trình. Các thảo luận nhóm trong lớp học cũng có thể áp dụng trong các trường hợp.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH QUY HOẠCH THUỶ LỢI, THS. LÊ ANH TUẤN, KHOA CÔNG NGHỆ, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ (ĐHCT)


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, thuỷ lợi, quy hoạch thuỷ lợi, giáo trình thuỷ lợi, giáo trình quy hoạch thuỷ lợi, thuỷ nông, Thủy công, Công thôn, Kỹ thuật Môi trường, Quản lý Đất đai, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, NN&PTNT, đại học cần thơ, đhct, ctu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog