Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁO TRÌNH THỰC TẬP VI SINH VẬT HỌC, VŨ THỊ MINH ĐỨC, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Giáo trình "Thực tập Vi sinh vật học" là tài liệu hướng dẫn các bài thực tập nhỏ dùng cho sinh viên theo học giáo trình "Vi sinh vật học đại cương".


Trong phạm vi thời gian và thiết bị cho phép, giáo trình này minh họa và củng cố những kiến thức cơ bản của giáo trình Iý thuyết. Giáo trình cũng cung cấp một số phương pháp nghiên cứu thông dụng cho sinh viên chuyên ngành vi sinh vật học.


Các phiếu tường trình kết quả thực tập và trả lời câu hỏi của từng bài cũng như phần phụ lục với các công thức pha chế môi trường, thuốc nhuộm v.v... được in ấn riêng, không ghép vào giáo trình. Để thực hành các bài cần chuẩn bị bộ sưu tập gồm các chủng không gây bệnh phù hợp với đối tượng thực tập là những người lần đầu tiên làm quen với các phương pháp nghiên cứu vi sinh vật học.


Giáo trình được biên soạn lại sau khi đã tham khảo các tài liệu mới được công bố rộng rãi trên thế giới và kế thừa giáo trình đã soạn thảo trước đây. Tuy nhiên những thiếu sót là khó tránh khỏi.


Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các đồng nghiệp và sinh viên tham dự thực tập để giáo trình được hoàn thiện thêm.


[EBOOK] GIÁO TRÌNH THỰC TẬP VI SINH VẬT HỌC, VŨ THỊ MINH ĐỨC, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, vi sinh vật, vi sinh, vi sinh vật học, thực tập vi sinh, thực tập vi sinh vật, thực hành vi sinh, thực hành vi sinh vật, giáo trình thực tập vi sinh, giáo trình thực tập vi sinh vật, giáo trình thực hành vi sinh, giáo trình thực hành vi sinh vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog