Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] SỔ TAY HƯỚNG DẪN TRỒNG NẤM, LÊ DUY THẮNG VÀ TRẦN VĂN MINH, NXB NÔNG NGHIỆP


Ngày nay, trồng nấm đã trở thành một ngành tương đối quan trọng trên thế giới cũng như khu vực châu Á. Nghề trồng nấm không những mang lại lợi nhuận cao, còn góp phần giải quyết vấn đề môi trường do phế phụ liệu nông nghiệp tạo ra. Sản phẩm của trồng nấm ngoài việc bổ sung nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, còn có chức năng điều trị một sô bệnh ở người.


Đến nay trên thế giới chỉ mới ghi nhận được khoảng 2.000 loài nấm ăn; trong đó có 80 loài nấm ăn ngon và đang được các nước đầu tư nghiên cứu nuôi trồng. Nước ta là một nước nhiệt đới, sống chủ yếu bằng nông nghiệp, điều kiện thời tiết, khí hậu thuận lợi cho việc trồng nấm và cung cấp nấm quanh năm. Nếu phát triển mạnh, nghề trồng nấm sẽ giải quyết thêm công ăn việc làm, mang lại lợi nhuận không nhỏ, từng bước góp phần cải thiện đời sống cho bà con nông dân.


Với mục tiêu trên, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã liên tục nhiều năm, thông qua Xí nghiệp Nấm và các hoạt động khuyến nông, không ngừng tìm kiếm những biện pháp thích hợp để đầu tư và phát triền nghề trồng nấm ở Thành phô Hồ Chí Minh.


Cuốn “Sổ tay hướng dẫn trồng nấm” ra đời nhằm giúp cho nông dân và những người quan tâm nghề trồng nấm có thêm những thông tin mới, nắm vững quy trình kỹ thuật sản xuất một số loài nấm ăn chính.


Mặc dù nhóm biên soạn đã rất cố gắng, công phu, nhưng không thể tránh khỏi những khiếm khuyết, mong quý độc giả, các bạn đồng nghiệp đón nhận và góp ý để được hoàn thiện hơn.


[EBOOK] SỔ TAY HƯỚNG DẪN TRỒNG NẤM, LÊ DUY THẮNG VÀ TRẦN VĂN MINH, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, nấm ăn, nấm dược liệu, dược liệu, nấm độc, kỹ thuật trồng nấm ăn, kỹ thuật sản xuất nấm ăn, nấm rơm, kỹ thuật trồng nấm rơm, NẤM ĂN VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẦU TƯ, NẤM ĂN VÀ NẤM ĐỘC, GIỐNG VÀ MEO GlỐNG NẤM, NẤM RƠM VÀ NUÔI TRỒNG, NẤM MÈO VÀ NUÔI TRỒNG, NẤM BÀO NGƯ VÀ NUÔI TRỒNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog