Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] ĐẤT PHÈN VÀ CẢI TẠO ĐẤT, CHU THỊ THƠM ET AL., TỦ SÁCH KHUYẾN NÔNG PHỤC VỤ NGƯỜI LAO ĐỘNG, NXB LAO ĐỘNG



Theo số liệu điều tra ở Việt Nam có khoảng 3 triệu ha bị nhiễm mặn và phèn. Trong đất phèn, một số độc tố có hàm lượng rất cao, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của cây. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân ở các vùng làm nông nghiệp mà có đất bị nhiễm phèn này.


Ngoài thiệt thòi về kinh tế, dân ở các vùng này thường bị nhiễm một số bệnh như sán máng, thương hàn, tả do các ký sinh trùng lan truyền qua nước.


Bởi thế, cải tạo đất phèn không chỉ là vấn đề khai thác đất, tận dụng và tiết kiệm đất mà còn nhằm cải thiện môi trường sống, nâng cao điều kiện sống của nhân dân.


Cuốn "Đất phèn và cải tạo đất" sẽ trình bày các vấn đề trên nhằm giúp cho nhà nông cách cải tạo đất, tăng năng suất cây trồng.


(Nhóm biên soạn)


[EBOOK] ĐẤT PHÈN VÀ CẢI TẠO ĐẤT, CHU THỊ THƠM ET AL., TỦ SÁCH KHUYẾN NÔNG PHỤC VỤ NGƯỜI LAO ĐỘNG, NXB LAO ĐỘNG


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, thổ nhưỡng, phì nhiêu đất, độ phì của đất, khoa học đất, đất trồng, đất phèn, đất nhiễm phèn, đất mặn, đất nhiễm mặn, cải tạo đất, cải tạo đất phèn, cải tạo đất mặn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog