Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN BÓN CHO CÂY TRỒNG, TÀI LIỆU PHỔ BIẾN KHKT, SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH CAO BẰNG



Trong sản xuất nông nghiệp, phân bón có vai trò vô cùng quan trọng. Phân bón có tác dụng tăng năng suất đối với cây trồng, cải tạo và nâng cao độ phì của đất. Tuy nhiên trong quá trình tham gia sản xuất, không phải ai cũng hiểu biết cách sử dụng phân bón hợp lý, để vừa đạt năng suất cây trồng, vừa thu được hiệu quả kinh tế, vừa an toàn lương thực thực phẩm, bảo vệ được môi trường sinh thái.


Với mục đích đó, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cao Bằng xuất bản tài liệu: “Hướng dẫn sử dụng phân bón cho cây trồng”, viết dưới dạng phổ thông dễ hiểu, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cần thiết, giúp cho người nông dân có thêm hiểu biết để sử dụng phân bón hợp lý, tiết kiệm, đạt hiệu quả cao về kinh tế và biết cách sử dụng phân bón đối với một số cây trồng, hiện nay đang được trồng phổ biến ở tỉnh ta.


Tài liệu gồm có hai phần: Phần một trình bày những nguyên tắc, những điều cần chú ý để thực hiện tốt việc bón phân hợp lý. Phần hai giới thiệu các loại phân bón hiện đang có bán và đã được người dân đang sử dụng ở tỉnh ta và cách bón cho một số loại cây trồng. Phần này cung cấp cho người dân những kinh nghiệm về sử dụng phân bón đã được đúc kết từ thực tế sản xuất; đây là cơ sở khoa học để người dân vận dụng có hiệu quả vào điều kiện cụ thể trong việc sử dụng phân bón ở từng địa phưong.


Để tài liệu này được sử dụng phù hợp với người dân, Sở Khoa học và Công nghệ đã nhận được sự cộng tác về chuyên môn của Chi cục Bảo vệ thực vật, Công ty cổ phần Vật tư Nông nghiệp Cao Bằng, các nguồn tài liệu của nhà xuất bản Nông nghiệp. Xin gửi tới các cơ quan và các tác giả lời cảm ơn chân thành. Trong quá trình biên tập tài liệu không tránh khỏi những hạn chế, rất mong nhận được từ bạn đọc lời góp ý chân thành.


[EBOOK] HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHÂN BÓN CHO CÂY TRỒNG, TÀI LIỆU PHỔ BIẾN KHKT, SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH CAO BẰNG


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.


Từ khoá: ebook, giáo trình, phân bón, thổ nhưỡng, phìu nhiêu đất, độ phì của đất, dinh dưỡng cây trồng, hướng dẫn sử dụng phân bón, bón phân hợp lý cho cây trồng, phân bón cho cây trồng, bón phân cân đối, sử dụng phân bón cho cây trồng, cách bón phân hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog