Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CÂY HOA ĐÀO VÀ KỸ THUẬT TRỒNG, TS. ĐẶNG VĂN ĐÔNG VÀ KS. NGUYỄN THỊ THU HẰNG, NXB HÀ NỘI

Những năm gần đây nghề trồng hoa cây cảnh ở Việt Nam phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, hiệu quả trồng hoa cây cảnh cũng tăng lên rỏ rệt từ mức thu nhập trung bình đạt 58 triệu đồng/ha/năm vào năm 2005 đến năm 2009 đã đạt mức thu nhập trung bình là 75 triệu đồng/ha/năm.

Trong các loại hoa cây cảnh ở Việt Nam, cây hoa đào là một ưong những loại cây trồng chiếm diện tích lớn nhất, hoa đào dễ trồng, dễ chăm sóc, thích nghi với nhiều vùng sinh thái và nhu cầu tiêu dùng khá cao. Trước kia cây hoa đào chỉ được trồng ở miền Bắc nhưng ngày nay cây hoa đào đã được di thực vào một số vùng ở miền Nam (Đà Lạt, Đồng Nai) và tỏ ra thích ứng có khả năng phát triển ở cả những vùng đó.

Cây đào Việt Nam cũng đã đi vào truyền thuyết, thơ ca, lịch sử Việt nam, gắn với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, với con người Việt Nam.

Mặc dù cây hoa đào có ý nghĩa về tâm linh, về lịch sử, văn hóa và kinh tế như vậy nhưng ở Việt Nam chưa có nhiều công trình nghiên cứu về cây hoa đào, chưa có nhiều sách viết về kỹ thuật trồng đào.

Những năm vừa qua được sự hỗ trợ và giúp đỡ của Bộ NN và PTNT, nhóm cán bộ các nhà khoa học của viện Nghiên cứu Rau Quả đã đi sâu nghiên cứu về cây hoa đào, đã đưa ra được quy trình kỹ thuật nhân giống và thâm canh chăm sóc đào nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người đân.

Để nhanh chóng phổ cập những kiến thức cho sản xuất chúng tôi xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Cây hoa đào và kỹ thuật trồng". Cuốn sách này là kết quả nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn sản xuất của những vùng đào truyền thống cả trong và ngoài nước.

Do thời gian nghiên cứu có hạn, kinh nghiệm tích lũy chưa được nhiều nên cuốn sách chắc chắn không tránh khỏi khiếm khuyết. Mong bạn đọc thông cảm và cho chúng tôi những ý kiến góp ý để lần tái bản sau sẽ hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến xin được gửi về địa chỉ:

Bộ môn Hoa Cây cảnh - Viện Nghiên cứu Rau Quả
Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội.

[EBOOK] CÂY HOA ĐÀO VÀ KỸ THUẬT TRỒNG, TS. ĐẶNG VĂN ĐÔNG VÀ KS. NGUYỄN THỊ THU HẰNG, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây hoa, cây ảnh, hoa viên cây cảnh, hoa đào, kỹ thuật trồng hoa đào, trồng và chăm sóc hoa đào, sâu bệnh hại hoa đào, quy trình kỹ thuật trồng hoa đào, cây hoa đào và kỹ thuật trồng, nhân giống hoa đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog