Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] CHIẾT GHÉP, GIÂM CÀNH, TÁCH CHỒI CÂY ĂN QUẢ, GS. TS. TRẦN THẾ TỤC VÀ PTS. HOÀNG NGỌC THUẬN, NXB NÔNG NGHIỆP

Hiện nay nghề làm vườn đang phát triển mạnh nhằm thỏa mãn thị trường tiêu thụ nông sản phẩm trong và ngoài nước, với yêu cầu ngày càng cao cả về chất lượng và số lượng. Do vậy, người làm vườn mong có những giống cây quý, giống tốt: Năng suất cao, vị thơm ngon, mã quả đẹp, vườn cho thu hoạch cả bốn mùa.

Chọn được nhiều cây giống như mong muốn của người làm vườn không dễ dàng. Vì chọn được cây làm giống đã khó, có khi cả một vườn chỉ chọn được một vài cây vừa ý. Nhân giống theo phương pháp dân gian vừa hạn chề về số lượng, về thời gian và về cả chất lượng cây giống.

Thị trường cây giống tự do đã phần nào đáp ứng cho yêu cầu trên, song rất tuỳ tiện nên đã cung cấp cho các chủ vườn cả những cây giống không đủ tiêu chuẩn, như giống xấu nhiễm sâu bệnh, cây thiếu sức sống... do vậy đã gây thiệt hại đáng kể cho người làm vườn nhất là các chủ vườn lớn và dẫn tới giảm hiệu quả của nghề làm vườn.

Để giúp các nhà làm vườn giải quyết các khó khăn trên, Nhà Xuất bản Nông nghiệp đã xuất bản cuốn "Chiết ghép, giâm cành, tách chồi cây ăn quả'" của GS.TS Trần Thế Tục và PTS. Hoàng Ngọc Thuận. Cuốn sách này hướng dẫn cách nhân nhanh, nhiều cây giống chất lượng tốt bằng phương pháp tiên tiến (chiết ghép, giâm cành, tách chồi). Cùng với các kiến thức cơ bản, kinh nghiệm dân gian và nhiều kinh nghiệm của bản thân trong những năm nghiên cứu áp dụng, các tác giả sẽ giúp các bạn thành công trong việc tạo cho mình và cho xã hội nhiều giống cây quý theo ý muốn.

Các phương pháp nhân giống này không chỉ áp dụng trong lĩnh vực cây ăn quả mà cả trong lĩnh vực cây lâm nghiệp, cây công nghiệp, cây thuốc, cây cảnh và hoa.

Qua các lần tái bản, nội dung cuốn sách đã được bổ sung và sửa đổi. Chúng tôi mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc để cuốn sách ngày càng được hoàn thiện hơn.

Nhà xuất bản trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

[EBOOK] CHIẾT GHÉP, GIÂM CÀNH, TÁCH CHỒI CÂY ĂN QUẢ, GS. TS. TRẦN THẾ TỤC VÀ PTS. HOÀNG NGỌC THUẬN, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây ăn trái, cây ăn quả, CAT, CAQ, nhân giống cây ăn trái, nhân giống cây ăn quả, phương pháp nhân giống cây ăn trái, phương pháp nhân giống cây ăn quả, chiết ghép cây ăn trái, chiết ghép cây ăn quả, giâm cành cây ăn trái, giâm cành cây ăn quả, tách chồi cây ăn trái, tách chồi cây ăn quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog