Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] MEGABOOK 2018 - LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA MÔN HOÁ HỌC, TRẦN VĂN LỤC VÀ CHU THỊ HẠNH, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI



Chào các em học sinh thân mến.


Megabook ra đời bộ sách MEGA 2018 - Luyện đề THPT Quốc gia nhằm mục đích giúp các em nâng cao khả năng tự học và đặc biệt phát triến tư duy của mình về môn học đó.


Megabook hiểu được việc phát triến tư duy, trí tuệ con người để tạo nên sự thành công như Bill Gates. Steve Job hay Thomas Edison... là nhờ 80% dựa vào việc tự học, tự nghiên cứu đến say mê chứ không phải là ngồi trên ghế nhà trường để tiếp nhận kiến thức một cách thụ động.


Việc tự học không hẳn thông qua sách vở, mà thông qua sự quan sát cuộc sống xung quanh, qua internet, hay đơn giản là học hỏi kinh nghiệm cùa người đi trước.


Việc tự học sẻ giúp các em phát huy tiềm năng của bản thân, nhận thấy những khả năng, sở trường của chính mình còn đang ẩn giấu đâu đó trong tiềm thức mà các em chưa nhìn ra.


Việc tự học giúp các em tăng khả năng tư duy, xử lý các vấn đề nhanh nhạy, thích nghi và đáp ứng tốt hơn với sự thay đổi của môi trường và xã hội.


Việc tự học xây dựng bản năng sinh tồn. phản xạ tốt hơn cho mỗi con người.


Sinh ra ở trên đời mỗi đứa trẻ đã biết tự học hỏi như việc quan sát, nhìn mọi vật xung quanh, nghe nhìn và rồi biết nói. Việc tự học thật ra rất tự nhiên, đến trường là một phương pháp giúp kích thích sự tự học. Và thầy cô chỉ có thế hướng dẫn và tạo cảm hứng chứ không thể dạy chúng ta mọi thứ.


Tóm lại việc tự học sẽ giúp mỗi người đột phá trong sự nghiệp và cuộc sống. Một kĩ sư biết tự học sẽ đột phá cho những công trình vĩ đại. Một bác sĩ say mê nghiên cứu sẽ đột phá trở thành bác sĩ tài năng cứu chữa bao nhiêu người, một giáo viên tự nâng cao chuyên môn mỗi ngày sẽ biến những giờ học nhàm chán thành đầy cảm hứng và thú vị. Bởi vậy việc tự học sẽ giúp bất kỳ ai thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


Biết Tự học => Nâng cao khả năng tư duy, xử lý vấn đề nhanh.


Biết Tự học => Tăng khả năng thích nghi, phản xạ nhanh với môi trường.


Biết Tự học => Tạo ra những thiên tài giúp đất nước và nhân loại


Biết Tự học => Giúp mọi người thành công trong cuộc sống, đột phá trong sự nghiệp.


Biết Tự học => Tạo xã hội với nhưng công dân ưu tú.


[EBOOK] MEGABOOK 2018 - LUYỆN ĐỀ THPT QUỐC GIA MÔN HOÁ HỌC, TRẦN VĂN LỤC VÀ CHU THỊ HẠNH, NXB ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, megabook, luyện thi đại học môn hoá, luyện thi THPT môn hoá, công thức giải nhanh môn hoá, hệ thống kiến thức môn hoá, giải bài tập hoá bằng máy tính casio, giải nhanh bài tập hoá học, casio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog