Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] TÀI LIỆU ĐÀO TẠO NGHỀ KỸ THUẬT TRỒNG RAU AN TOÀN, SỞ NN&PTNT TỈNH QUẢNG TRỊ



Khi nói đến sản xuất rau hữu cơ hay rau an toàn thì phải nghĩ ngay đến việc ứng dụng các loại phân bón hữu cơ, thuốc BVTV có nguồn gốc sinh học đất sạch, nguồn nước đảm bảo và đấu tranh sinh học để sản xuất rau, sản phẩm có thể an toàn. Tuy nhiên cần phải xem xét dến quy trình sản xuất như thế nào mới có được sản phẩm rau hữu cơ chính hiệu. Nguồn phân sử dụng, nguồn nước, phương pháp triển khai và các khâu liên quan đến sau thu hoạch cho đến người tiêu thụ. Tuy vậy chúng ta cũng đã biết hiện trạng đất đai, nguồn nước sử dụng cho nông nghiệp hiện nay đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến khó thực hiện theo phương pháp này. Đó là sự lây lan các nguồn bệnh khó có thể loại trừ khi trồng một số loại rau. Để loại trừ vấn đề này cần phải có các giải pháp đồng bộ và mang tính lâu dài. Chỉ có thể thực hiện sản xuất rau ở những vùng đất mới chưa có sự lây nhiễm nói trên.


Chương trình đào tạo nghề “Trồng rau an toàn” cùng với bộ giáo trình được biên soạn đã tích hợp những kiến thức, kỹ năng cần có của nghề, đã cập nhật những tiến bộ của khoa học kỹ thuật và thực tế sản xuất rau an toàn tại các địa phương Tỉnh Quảng Trị , do đó có thể coi là cẩm nang cho người đã, đang và sẽ trồng rau an toàn. Bộ giáo trình gồm 5 bài:


Bài 1: Giới thiệu chung về cây rau.


Bài 2: Khái niệm chung về rau an toàn.


Bài 3: Hướng dẫn sản xuất rau theo hướng VIET GAP


Bài 4: Qui hoạch, thiết kế đất trồng rau.


Bài 5: Qui trình kỹ thuật sản xuất một số loại rau.


Giáo trình này sẽ được sử dụng từ 2013 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Giáo viên dạy nghề dựa trên cơ sở của giáo trình để soạn giáo án cho phù hợp. Dù đã cố gắng nhưng chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót, bất cập. Vì vậy trong quá trình sử dụng đề nghị các trung tâm, đơn vị tham gia dạy nghề góp ý để giáo trình hoàn thiện hơn.


[EBOOK] TÀI LIỆU ĐÀO TẠO NGHỀ KỸ THUẬT TRỒNG RAU AN TOÀN, SỞ NN&PTNT TỈNH QUẢNG TRỊ


Quý bạn đọc có thể tải ebook về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, cây rau, rau, trồng rau, kỹ thuật trồng rau, rau an toàn, rau sạch, trồng rau an toàn, kỹ thuật trồng rau an toàn, VietGAP, GAP, Giới thiệu chung về cây rau, Khái niệm chung về rau an toàn, Hướng dẫn sản xuất rau theo hướng VIETGAP, Qui hoạch và thiết kế đất trồng rau, Qui trình kỹ thuật sản xuất một số loại rau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog