Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG LẠC NĂNG SUẤT VÀ HIỆU QUẢ, PHẠM VĂN THIỀU, NXB NÔNG NGHIỆP



Cây lạc là một cây gắn bó truyền thống với nông dân, là loại cây công nghiệp thực phẩm trồng phổ biến ở khắp nước ta. Sản phẩm của cây lạc được nhân dân ưa chuộng, dễ sử dụng, có thể dùng trực tiếp bằng hạt thô, hoặc chế biến ép thành dầu, làm bánh kẹo, đáp ứng nhu cầu tăng thêm chất béo và chất đạm trong bữa ăn hàng ngày. Sản phẩm của cây lạc còn tham gia xuất khẩu, mang ngoại tệ về cho đất nước. Cây lạc còn có tác dụng cải tạo đất làm tăng năng suất các cây trồng khác.


Những năm gần dây, với việc chuyển đổi cơ chế quản lý, sản xuất nông nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, lương thực một vấn đề cơ bản của người dân Việt Nam đã được giải quvết, từ đó người nông dân có nhiều điều kiện chủ động sản xuất những ngành, những cây có giá trị kinh tế cao, mà trong đó cây lạc là một trong những cây mũi nhọn chiến lược kinh tế trong việc bố trí sản xuất và khai thác lợi thế của vùng khí hậu nhiệt đới.


Tuy nhiên, muốn trồng, sản xuất chế biến cây lạc có hiệu quả kinh tế cao, chúng ta cần nắm được những đặc trưng nông học, sinh lý, sinh thái... của cây lạc để làm cơ sở cho việc xây dựng và áp dụng các biện pháp kỹ thuật gieo trồng chăm sóc thích hợp.


Để giúp các bạn và bà con nông dân hiểu thêm về kỹ thuật trồng, sản xuất và chế biến sản phẩm cây lạc nhằm đem lại hiệu quả kinh tế cao. Nhà xuất bản Nông nghiệp cho xuất bản cuốn sách "Kỹ thuật trồng lạc, năng suất và hiệu quả" của kỹ sư Phạm Văn Thiều.


"Kỹ thuật trồng lạc, năng suất và hiệu quả" là một trong ba cuốn sách thuộc cây họ đậu của kỹ sư Phạm Văn Thiều đã ra mắt bạn đọc nhằm góp phần phục vụ bà con nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tăng thêm nghề phụ (chế biến sản phẩm) ỏ nông thôn, tăng thu nhập. Hy vọng cuốn sách nhỏ này sẽ giúp được nhiều nhà nông trong việc trồng và sản xuất cây lạc.


Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc và mong nhận được nhiều ý kiến phê bình góp ý của các bạn.


Nhà xuất bản Nông nghiệp


[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG LẠC NĂNG SUẤT VÀ HIỆU QUẢ, PHẠM VĂN THIỀU, NXB NÔNG NGHIỆP


Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.


Từ khoá: ebook, giáo trình, cây lạc, đậu phộng, cây đậu phộng, kỹ thuật trồng lạc, kỹ thuật trồng đậu phộng, trồng và chăm sóc lạc, trồng và chăm sóc đậu phộng, sâu bệnh hại lạc, sâu bệnh hại đậu phộng, dầu lạc, lạc ép dầu, sản xuất và chế biến lạc, đặc trưng nông học cây lạc, sinh lý cây lạc, sinh thái cây lạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog