Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY ĂN QUẢ (CA CAO, ĐU ĐỦ), KS. DƯƠNG TẤN LỢI, NXB NÔNG NGHIỆP


Đu đủ là một loại cây ăn quả ngắn ngày, ra quả sớm và sản lượng khá cao. Một cây đu đủ sau khi trồng chỉ 3 - 4 tháng là đã ra quả. Một cây hàng năm có thể cho trên dưới một tạ quả.

Đu đủ là loại quả đặc sản của vùng nhiệt đới, được mọi người hâm mộ có thể vì những lý do sau đây:

-    Đu đủ dễ trồng: có thể trồng thuần, trồng xen, tận dụng được những mảnh đất đầu thừa đuôi thẹo, nó không yêu cầu lớn về diện tích đất đai và không gian, cho nên ngay ở những cơ sở sản xuất cây ăn quả, có thể trồng xen đu đủ giữa các hàng cây lâu năm để tăng thêm thu nhập và thực hiện được phương châm “lấy ngắn nuôi dài”.

-    Quả đu đủ khi còn xanh có thể dùng thay rau (nhất là những khi giáp hạt hiếm rau xanh) hoặc dùng để chăn nuôi rất tốt. Khi quả chín, đu đủ là một món ăn thơm, ngon, mát bổ, có giá trị dinh dưỡng cao. Hàm lượng đường trung bình 8 - 10%, trong đó 60% là sacarô, 24% là gluco, 16% fructo.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY ĂN QUẢ (CA CAO, ĐU ĐỦ), KS. DƯƠNG TẤN LỢI, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, cây ăn quả, cây ăn trái, CAQ, CAT, ca cao, đu đủ, kỹ thuật trồng ca cao, trồng và chăm sóc ca cao, sâu bệnh hại ca cao, kỹ thuật trồng đu đủ, trồng và chăm sóc đu đủ, sâu bệnh hại đu đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog