Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] GIÁ VÀ CHIẾN LƯỢC GIÁ, QUẢN TRỊ MARKETING TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ, NXB TRẺ

Giá cả chi là một phần trong kế hoạch marketing (còn gọi là hỗn hợp marketing) để tạo ra doanh thu. Tất cả các hoạt động marketing khác đều cần có chi phí. Giá cả cũng là phần linh hoạt nhất của hỗn hợp marketing, bởi nó có thể được điều chỉnh nhanh chóng, nhanh hơn nhiều so với việc thay đổi thiết kế sản phẩm hay thay đổi kênh phân phối.
Định giá là việc khó khăn lớn nhất đối với nhiều chủ doanh nghiệp và nhà quản lý các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hầu hết các doanh nghiệp đều không làm tốt công tác định giá. Thường họ quá chú trọng vào định giá theo giá thành. Một sai lầm thường thấy trong định giá là không điều chỉnh giá theo những thay đổi của thị trường, định giá không tính đến tất cả các thành phần khác của kế hoạch marketing và chưa phân biệt giá đối vớí các sản phẩm khác nhau, các nhóm khách hàng (thị trường mục tiêu) và các nhu cầu mua khác nhau.
Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá. Cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.
Mục đích chính của cuốn sách này nhằm chỉ ra rằng có những yếu tố cả trong doanh nghiệp và cả ở môi trường xung quanh ảnh hưởng tới quyết định về giá cả. Cuốn sách cũng cho thấy các phương pháp định giá khác nhau mà ta có thể áp dụng, và nêu hai chiến lược định giá cơ bản cho sản phẩm mới.
Cuốn sách này giả định rằng bạn đã biết sản phẩm của mình là gì (Cuốn sách 5) và khách hàng mục tiêu của bạn là ai (Cuốn sách 4).
Mục tiêu

Khi hoàn thành nghiên cứu cuốn sách này, bạn sẽ có khả năng tốt hơn trong việc:

1.    Nêu được những yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp ảnh hưởng tới việc định giá.

2.    Nêu được ba phương pháp định giá cơ bản.

3.    Trình bày được hai chiến lược định giá cho sản phẩm mới.

[EBOOK] GIÁ VÀ CHIẾN LƯỢC GIÁ, QUẢN TRỊ MARKETING TRONG CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ, NXB TRẺ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, tâm lý, kỹ năng sống, giá cả, giá và chiến lược giá, thẩm định giá, định giá, các vấn đề về giá, phương pháp định giá sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog