Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI THỎ, KS. NGUYỄN THỊ HỒNG, NXB THANH HOÁ

Nuôi thỏ tương đốì đơn giản, không đòi hỏi nhiều vốn nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với đồng vốn ít ỏi của nhiều hộ nông dân. Nghề nuôi thỏ ở nước ta có nhiều lợi thế vì nguồn thức ăn tự nhiên dồi dào, có thể tận dụng rau xanh và lương thực trong nhà. Chi phí cho chuồng trại, thuốc phòng trị bệnh, và công chăm sóc cũng không cao. Có thể tận dụng nguồn lao động phụ, nhàn rỗi, người già hay trẻ em đều có thể nuôi được.

Thỏ phát triển nhanh, đẻ nhiều và dễ tạo đàn. Thịt thỏ thơm ngon, có giá trị tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Một thỏ mẹ nặng 4 - 5kg trong một năm có thể sản xuất ra 90 - 140 kg thịt, hiệu suất cao hơn nhiều so với các loài gia súc khác.

Tuy dễ nuôi, nhưng để đàn thỏ phát triển tốt và cho năng suất cao thì người nuôi cũng cần nắm các kỹ thuật từ việc chọn giống, cho ăn và chăm sóc. Quyển sách này, cung cấp cho người nuôi thỏ những kiến thức cơ bản để việc nuôi thỏ mang lại hiệu suất cao.

[EBOOK] KỸ THUẬT NUÔI THỎ, KS. NGUYỄN THỊ HỒNG, NXB THANH HOÁ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, chăn nuôi, nuôi thỏ, kỹ thuật nuôi thỏ, phòng trị bệnh cho thỏ, kỹ thuật chăm sóc thỏ, kỹ thuật nuôi thỏ mau lớn, chăm sóc thỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog