Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY NGÒ RÍ, PGS. TS. NGUYỄN BẢO VỆ ET AL., SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH BẠC LIÊU

Điều kiện khí hậu và đất đai ở Bạc Liêu rất phù hợp cho việc phát triển các loại rau màu, đặc biệt cây Ngò rí. Đây là loại cây trồng “xóa đói giảm nghèo” đối với đồng bào dân tộc Khmer ở vùng đất ven biển tỉnh Bạc Liêu. Với một vị trí quan trọng trong cơ cấu sản xuất nông nghiệp, diện tích cây Ngò rí ngày càng được mở rộng với hình thức luân canh, xen canh, tăng vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Trong quá trình nghiên cứu và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ Bạc Liêu phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ đã thu dược một số kết quả bước đẩu về chọn giống, kỹ thuật trồng, chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh trên cây Ngò rí.

Nhằm cung cấp một số kinh nghiệm cho các nông dân sản xuất đặc biệt là ở Bạc Liêu, chúng tôi xuất bản tài liệu “cây Ngò rí”.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tài liệu kỹ thuật này với bạn đọc, hy vọng nó sẽ bổ ích cho những ai quan tâm đến loại cây rau màu có giá trị kinh tế này.

Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc để bổ sung và hoàn thiện cho các lần xuất bản sau.

[EBOOK] KỸ THUẬT TRỒNG CÂY NGÒ RÍ, PGS. TS. NGUYỄN BẢO VỆ ET AL., SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH BẠC LIÊU

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, ngò rí, cây ngò rí, rau mùi, kỹ thuật trồng ngò rí, kỹ thuật canh tác ngò rí, trồng và chăm sóc ngò rí, sâu bệnh hại ngò rí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog