Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] KỸ THUẬT TƯỚI CHO MỘT SỐ CÂY LƯƠNG THỰC VÀ HOA MÀU, BÙI HIẾU VÀ LƯƠNG VĂN HÀO, NXB NÔNG NGHIỆP

Đất, nước, cây trồng và khí hậu là 4 yếu tố quan trọng đối với sản xuất nông nghiệp, trong đó yếu tố quan trọng hàng đầu là nước. Nước là tác nhân chuyển hoá các quá trình hình thành, phát triển đất, quá trình hình thành phát triển môi sinh. Nước, chất dinh dưỡng, ánh sáng, nhiệt độ và không khí, có liên quan chặt chẽ với nhau nhưng không thay thế được cho nhau. Tuy nhiên chế độ nước có ảnh hưởng rõ rệt đến chế độ nhiệt, không khí và dinh dưỡng trong đất.

Trong thiên nhiên nước phân bố không đều cả về không gian và thời gian. Vì vậy điều tiết chế độ nước trong đất phù hợp với nhu cầu của cây trồng là một biện pháp kỹ thuật quan trọng để tăng vụ, tăng năng suất cây trồng, nâng cao độ phì và cải tạo chất đất.

Tác dụng của tưới nước được thể hiện trên 2 mặt:

-    Bổ sung thêm lượng nước và lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng mà đất không cung cấp.

-    Ảnh hưởng đến các quá trình biến đổi lý hoá, hoạt động của vi sinh vật trong đất và điều kiện khí hậu trên đồng ruộng.

[EBOOK] KỸ THUẬT TƯỚI CHO MỘT SỐ CÂY LƯƠNG THỰC VÀ HOA MÀU, BÙI HIẾU VÀ LƯƠNG VĂN HÀO, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, hệ thống tưới tiệu, tưới tiêu, kỹ thuật tưới nước cho cây lương thực, kỹ thuật tưới nước cho hoa màu, thuỷ nông, kỹ thuật tưới tiêu, tưới nước cho cây hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog