Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG HỘ TỪ TRỒNG LÚA, KS. NGUYỄN HOÀNG OANH, NXB HÀ NỘI

Kinh tế nông hộ vẫn là ngành kinh tế phát triển chậm nhất so với các ngành kinh tế khác như công nghiệp, thương mại... Đặc hiệt là các hộ nông dân vùng sâu, vùng xa, ít tiếp cận với khoa học và thông tin.

Phổ cập kiến thức đến cho người nông dân kịp thời, không những giúp họ thoát nghèo mà còn có thể làm giàu nhờ trồng trọt, chăn nuôi hiệu quả.

Bộ sách "Phát triển kinh tế nông hộ” là tài liệu viết đơn giản, có nhiều ảnh minh họa trực quan, giúp bà con nông dân vùng sâu, vùng xa nắm bắt được những kiến thức cơ bản nhằm phát triển kinh tế hộ gia đình.

Do lần đầu biên soạn, chắc chắn tài liệu không thể tránh được khiếm khuyết. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp quý báu của độc giả cho những lần xuất bản sau.

Chân thành cảm ơn!
[EBOOK] PHÁT TRIỂN KINH TẾ NÔNG HỘ TỪ TRỒNG LÚA, KS. NGUYỄN HOÀNG OANH, NXB HÀ NỘI

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook, giáo trình, kinh tế nông nghiệp và phát triển nông thôn, phát triển nông thôn, kinh tế NN&PTNT, trồng lúa, cây lúa, phát triển kinh tế nông hộ từ trồng lúa, kinh tế nông hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog