Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HỎI ĐÁP KỸ THUẬT CHĂN NUÔI GÀ THỊT, GÀ TRỨNG Ở NÔNG HỘ, GS. TS. LÊ HỒNG MẬN, NXB THANH HOÁ

Chăn nuôi gà ở nông hộ có truyền thống từ lâu thường nuôi các giống gà nội với phương thức phổ biến là chăn thả tận dụng thức ăn trong vườn, ngoài bãi ngoài đồi và cho ăn thêm thóc; ngô; v.v... để tự sản; tự tiêu có thịt; có trứng.

Đến naỵ; chăn nuôi gà đã có những chuyển đổi chăn nuôi thương mại với sự hình thành các gia trại; trang trại ở nông hộ theo phương thức chăn nuôi tập trung bán công nghiệp; tập trung công nghiệp nuôi các giống gà trứng; gà thịt; gà vườn ngoại nhập; có trại nuôi cả giống nội. Nhiều vùng các trang trại của nông hộ chăn nuôi gia công gà thịt; gà trứng vớì quy mô hàng ngàn gà cho các công ty như CP của Thái Lan; Jafa compled của Jndonesia; v.v... Với phương thức tập trung bán chăn thả; tập trung công nghiệp đòi hỏi trang trại phải có quy hoạch xây dựng hàng rào bao quanh; chuồng trại; trạm ấp; nhà kho; nhà ủ phân rác; nhà cách ly nhà thay quần áo vệ sinh; cổng ra vào; hồ sát trùng, v.v... Đàn gà phải được kiểm soát; chăm sóc nuôi dưỡng; thức ăn; nước uống; vệ sinh tiêm phòng đầy đủ.

Cuốn sách "Hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi gà giống thịt giống trứng ở nông hộ" giới thiệu với bạn đọc các câu hỏi đáp về giống gà thức ăn chuồng trại các biện pháp kỹ thuật tiên tiến nuôi dưỡng chăm sóc vệ sinh thú y và phòng trừ một số bệnh góp phần kiến thức với các nông hộ trong chăn nuôi đàn gà đạt năng suất hiệu guả.

Sách xuất bản không tránh khỏi thiếu sót rất mong đồng nghiệp và bạn đọc góp ý để sửa chữa.

Xin chân thành cám ơn!

[EBOOK] HỎI ĐÁP KỸ THUẬT CHĂN NUÔI GÀ THỊT, GÀ TRỨNG Ở NÔNG HỘ, GS. TS. LÊ HỒNG MẬN, NXB THANH HOÁ

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên vể tại đây: PART 1 / PART 2.

Từ khoá: ebook, giáo trình, chăn nuôi gia cầm, nuôi gà, kỹ thuật chăn nuôi gà thịt, kỹ thuật chăn nuôi gà trứng, hỏi đáp kỹ thuật chăn nuôi gà, nuôi gà thịt ở nông hộ, nuôi gà trứng ở nông hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog