Tìm kiếm Ebook:

⇩⇩⇩ HƯỚNG DẪN TẢI EBOOK TRÊN BLOG ⇩⇩⇩

[BUỒN LÀM CHI EM ƠI] TÀI KHOẢN MEDIAFIRE CỦA BLOG ĐÃ BỊ KHÓA

Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã gắn bó với Blog suốt thời gian qua, nhờ có mọi người mà Blog của mình mỗi ngày một đông vui hơn, cá...

[EBOOK] HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG TIẾN BỘ KỸ THUẬT TRONG LÂM NGHIỆP, VIỆN KHOA HỌC LÂM NGHIỆP VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP

"Hướng dẫn áp dụng tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất lâm nghiệp" là cuốn sách nhỏ, do cán bộ khoa học của các trung tâm nghiên cứu - sản xuất thuộc Viện Khoa học lâm nghiệp biên soạn (Trung tâm khoa học sản xuất Lâm nghiệp Cầu Hai, Trung tâm nghiên cứu Rừng ngập Minh Hải, Trung tâm nghiên cứu Sinh thái môi trường rừng, Trung tâm nghiên cứu Giống cây rừng và Trung tâm nghiên cứu Lâm đặc sản).

Do số trang in hạn chế, khổ sách nhỏ, nên chúng tôi chỉ chọn giới thiệu kỹ thuật nuôi - trồng một số loài cây và con chủ yếu đã được chuyển giao, tập huấn trong sản xuất; hoặc những nghiên cứu đã hoàn thành có khả năng áp dụng tốt trong thực tiễn. Các tiến bộ kỹ thuật khác, khi có dịp chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tập sau.

Đương nhiên, việc áp dụng bất kỳ một kỹ thuật mới nào, không chỉ thông qua tài liệu hướng dẫn là có thể làm ngay được. Nếu các cơ sở và hộ gia đinh nào cần biết thông tin cụ thể hơn, hoặc yêu cầu hướng dẫn trực tiếp, xin mời liên hệ với Viện Khoa học Lâm nghiệp, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ.

Do thời gian hạn hẹp, trong quá trình biên soạn và xuất bản, chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý phê bình của bạn đọc gần xa.
[EBOOK] HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG TIẾN BỘ KỸ THUẬT TRONG LÂM NGHIỆP, VIỆN KHOA HỌC LÂM NGHIỆP VIỆT NAM, NXB NÔNG NGHIỆP

Quý bạn đọc có thể tải ebook trên về TẠI ĐÂY.

Từ khoá: ebook. giáo trình, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lâm nghiệp, lâm nghiệp, trồng rừng, phát triển lâm nghiệp, áp dụng tiến bộ khao học kỹ thuật trong lâm nghiệp, kỹ thuật trồng cây lâm nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

levantaihg@gmail.com

Tổng số lượt truy cập vào Blog